Hướng dẫn làm nhiệm vụ khi khu rừng không còn mờ mịt

Một trong số ít Nhiệm vụ Khám phá có sẵn cho bạn trong Sóng gió hú là Khi Khu rừng không còn mờ tối nữa và hướng dẫn nhiệm vụ này sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành một số câu đố phức tạp trong quá trình thực hiện.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Khi Khu Rừng Không Còn Mờ Trong Sóng Gió Hú

Đầu tiên bạn sẽ nhận nhiệm vụ này từ nhà nghiên cứu lo lắng ở Cẩm Châu người đang đứng gần Synthesizer. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn đi đến Dim Forest. Nói chuyện với Qiaomu, người đang bị giam trong một chiếc lồng bị khóa và lấy chiếc chìa khóa được giấu trong một chiếc xe kéo cách đó chỉ vài bước chân.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi được giải cứu, Qiaomu sẽ giới thiệu bạn với HooHoo, một trong những Tacet Discords sạch sẽ làm việc với Qiaomu. Bạn phải dấn thân vào khu vực bị ô nhiễm và dọc theo nhiệm vụ này, bạn sẽ từ từ khử nhiễm nó.

Wuwa Qiaomu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi giải cứu một trong những nhà nghiên cứu, bạn sẽ đi đến khu vực bị ô nhiễm đầu tiên để loại bỏ bất kỳ chất độc nào.

Vùng ô nhiễm đầu tiên

Sóng Gió Khi Rừng Không Còn Mờ Hướng Dẫn Nhiệm Vụ Khu Ô Nhiễm Đầu Tiên
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những câu đố này bắt đầu dễ dàng nhưng có thể sớm trở nên khó khăn. Để thải độc tố, bạn phải di chuyển máy bay không người lái để đối mặt với nhau theo một thứ tự cụ thể cho đến khi bạn có thể đối mặt trực tiếp với một trong các máy bay không người lái về phía Offshoot Core. tôi khuyên bạn nên sử dụng nhân vật Pistol như Aalto hay Mortefi để bạn có thể bắn chúng một cách chính xác.

  1. Kích hoạt máy bay không người lái đầu tiên.
  2. Đánh máy bay không người lái thứ hai một lần.
  3. Đánh chiếc máy bay không người lái thứ ba hai lần.

Làm theo những hướng dẫn này sẽ làm tan rã Lõi Offshoot, để lại cho bạn một rương tiếp tế và một mẫu vật.

Vùng ô nhiễm thứ hai

Sóng Gió Khi Rừng Không Còn Mờ Hướng Dẫn Nhiệm Vụ Khu Ô Nhiễm Thứ Hai
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khu vực đầu tiên, bạn sẽ lần theo dấu vết của những động vật mang bào tử. Tiếp tục đi theo các điểm đánh dấu nhiệm vụ và đánh bại lũ Hoochief bị ô nhiễm trước khi đến câu đố thứ hai. Lần này bạn sẽ thấy nhiều máy bay không người lái hơn bình thường.

  1. Kích hoạt máy bay không người lái đầu tiên.
  2. Đánh máy bay không người lái thứ hai hai lần.
  3. Đánh máy bay không người lái thứ ba một lần.
  4. Đánh chiếc máy bay không người lái thứ tư hai lần.
  5. Đánh chiếc máy bay không người lái thứ năm và thứ sáu mỗi chiếc một lần.

Khu vực này hiện đã được khử nhiễm và bạn có thể nhận phần thưởng của mình. Trước khi bạn đến vùng ô nhiễm thứ ba, Qiaomu và Senmin, nhà nghiên cứu khác, đang cố gắng tạo ra kháng thể. Mặc dù có vẻ như bạn có thể làm hỏng câu đố này nhưng thực ra không phải vậy.

Kháng thể Wuwa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Qiaomu sẽ bảo bạn trước tiên hãy lấy chất liệu trên hộpvà với mỗi hướng dẫn tiến hành, cô ấy sẽ cho bạn biết nên lấy tài liệu nào. Không thể làm hỏng chuyện này được.

Vùng ô nhiễm thứ ba

Sóng Gió Khi Rừng Không Còn Mờ Hướng Dẫn Nhiệm Vụ Khu Ô Nhiễm Thứ Ba
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thật không may, thí nghiệm không hoạt động như kế hoạch và bạn phải đến vùng ô nhiễm thứ ba. Bạn biết phải làm gì ở đây, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  1. Kích hoạt máy bay không người lái chính.
  2. Đánh máy bay không người lái thứ hai hai lần.
  3. Đánh chiếc máy bay không người lái thứ ba ba lần.
  4. Đánh chiếc máy bay không người lái thứ tư hai lần.
  5. Đánh chiếc máy bay không người lái thứ năm một lần.

Cách giải hack puzzle trong nhiệm vụ When the Forest is No Longer Dim

Trong khu vực nhiệm vụ tiếp theo, bạn sẽ phải giải ba câu đố hack, giống như những câu đố ở Tiderise Cliff. Nếu bạn đã quen với những loại câu đố này trong Sóng Gió Hú thì bạn sẽ không gặp vấn đề gì. Nhưng nếu bạn gặp khó khăn thì đây là cả ba giải pháp.

Vùng ô nhiễm cuối cùng

Để đến khu vực này bạn sẽ phải trèo lên một cái cây khổng lồ, nhưng nó khá tuyến tính nên bạn không nên lạc lối. Nhảy lên những cây nấm nảy và chạy dọc theo con đường bằng gỗ cho đến khi bạn lên đến đỉnh. Không có câu đố nào ở đây cả, may mắn thay là bạn vừa có một trận đấu trùm chống lại Hoochief được kiểm soát.

Sóng Gió Khi Rừng Không Còn Mờ Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ Kiểm Soát Hoochief
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy coi chừng những điều đó bẫy gió Hoochiefs đưa bạn vào. Cách duy nhất là đợi nó tiêu tan hoặc chuyển đổi nhân vật khi họ đã sẵn sàng kỹ năng Giới thiệu (nhân vật sẽ dịch chuyển đến kẻ thù được nhắm mục tiêu).

Sau khi khử trùng khu vực này, cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành nhiệm vụ và có thể thu thập tất cả phần thưởng xứng đáng của mình! Bạn sẽ tìm thấy nhiều nhiệm vụ tương tự khác với các trận chiến và câu đố của riêng họ, chẳng hạn như nhiệm vụ Điều tra bí mật.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *