Hướng dẫn đột kích Anime Defenders – Game thủ Droid

Của chúng tôi Hướng dẫn đột kích Anime Defenders sẽ giải thích Đột kích là gì và cách bạn có thể tự mình tham gia vào chúng để nhận phần thưởng và chiến lợi phẩm độc quyền.

Nếu bạn muốn chơi và đột kích, hãy truy cập trang web chính thức của Roblox! Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về Đặc điểm của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về Pink Rockstar của Người bảo vệ Anime để bạn kiểm tra xem bạn đã là người chơi hay cần trợ giúp thêm.

Anime Defender đột kích

Đã đến lúc đột kích!

Đột kích là gì?

Các cuộc đột kích có vẻ giống như các nhiệm vụ, cho phép bạn kiểm tra kỹ năng chiến đấu của mình và đối mặt trực tiếp với kẻ thù! Thông thường, bạn chơi theo nhóm để đánh bại trùm và kẻ thù, nhận phần thưởng hoặc thành tích sau khi hoàn thành. Đó là tất cả về tinh thần đồng đội và hợp tác làm việc để đánh bại bất cứ điều gì cản đường trước khi hết giờ. Các cuộc đột kích thường mang lại những phần thưởng độc đáo từ các nhiệm vụ như trang bị, EXP và vật liệu được sử dụng để cải thiện công trình xây dựng của bạn hơn nữa.

Cách tham gia đột kích

Thật không may, khu vực đột kích trong game vẫn bị khóa! Mặc dù bạn có thể thấy nơi các cuộc đột kích sẽ diễn ra, nhưng bạn thực sự vẫn chưa thể tham gia vào đó (có lẽ tất cả chúng ta nên… đột kích để xâm nhập vào chúng. Không?) Bỏ chuyện đùa sang một bên, bạn chưa thể tham gia cùng họ. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ có thể tham gia!

Vì đã có một khu vực dành riêng cho các cuộc đột kích nên có vẻ đầy hứa hẹn rằng chúng sẽ sớm xuất hiện. Trò chơi vẫn còn khá mới và đang nhận được các bản cập nhật, vì vậy các cuộc đột kích chéo ngón tay sẽ mở ra! Trong thời gian chờ đợi, hãy tiếp tục chơi trò chơi thông thường để rèn luyện kỹ năng chiến đấu của bạn và thu thập phần thưởng.

Khi nào chúng tôi cập nhật bài viết của mình?

Chúng tôi sẽ tiếp tục đột kích Anime Defenders và kiểm tra lại để xem khi nào các cuộc đột kích có sẵn trong trò chơi. Khi họ làm như vậy, chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này cho bạn để bạn có thể tìm hiểu thêm về nó! Hãy nhớ kiểm tra lại để bạn luôn cập nhật và không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *