Hive Jump 2: Survivors ra mắt đoạn giới thiệu mới trùng với thời điểm ra mắt quyền truy cập sớm

Hive Jump 2: Survivors đã có mặt trên Steam Early Access ngay hôm nay. Để ăn mừng, nhà phát hành Midwest Games và nhà phát triển Graphite Lab đã chia sẻ đoạn giới thiệu độc quyền cho phần tiếp theo giống Survivors. Hive Jump đầu tiên đã thu hút sự chú ý của chúng tôi vào năm 2015 khi chúng tôi đặt tên nó là một trong những tựa game indie hứa hẹn nhất được trưng bày tại PAX West vào năm đó trước khi ra mắt vào năm 2017. Hive Jump ban đầu đóng vai trò là một game co-op bốn người chơi tỏ lòng tôn kính đối với Super Metroid, nhưng Hive Jump 2: Survivors lại lấy cảm hứng từ một tựa game khác: Vampire Survivors.

Thể loại này được gọi là “thiên đường đạn”, đặt người chơi vào vai một nhân vật duy nhất, người cuối cùng sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ khi làn sóng kẻ thù ngày càng dữ dội hơn. Hive Jump 2: Survivors tiếp nối giao diện của người tiền nhiệm Metroidvania nhưng từ góc nhìn từ trên xuống theo tiêu chuẩn thể loại. Bạn điều khiển một người sống sót duy nhất sau một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, người giờ đây phải đối mặt với những khó khăn dường như không thể vượt qua để sống sót. Bạn có thể tùy chỉnh tải và nâng cấp gói phản lực của mình để tiêu diệt kẻ thù và thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Jetpack cũng cho phép bạn vượt qua các cấp độ theo những cách không có trong Vampire Survivors. Jumpers có các bản dựng cụ thể cho phép bạn tùy chỉnh phong cách chơi của mình, kết hợp với các nâng cấp bạn chọn trước mỗi lần chạy. Bạn có thể chơi với tính năng nhắm mục tiêu tự động hỗ trợ hoặc chuyển sang điều khiển thủ công. Nếu sống sót được 14 vòng, bạn có thể thách đấu những trận đấu trùm lớn. Khi bạn thu thập chất nhờn từ kẻ thù đã ngã xuống, bạn có thể kiếm được vũ khí, nâng cấp và di vật tốt hơn để cải thiện tỷ lệ cược của mình. Trong khi đó, hổ phách bạn tìm thấy trên chiến trường có thể được trao đổi để nâng cấp vĩnh viễn các chỉ số, nam châm để tự động nhặt rác hoặc thậm chí là vũ khí hạt nhân xóa màn hình.

Bạn có thể xem độc quyền đoạn giới thiệu ra mắt Quyền truy cập sớm bên dưới.

Hive Jump 2: Survivors ra mắt trên Steam Early Access ngay hôm nay. Để biết thêm về tác phẩm do Graphite Lab sản xuất, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về nền tảng 2D năm 2023 của họ, Mr. Chạy và nhảy đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *