Game phiêu lưu Cosmic Holidays sắp có trên Switch

Ngày lễ vũ trụ đang được thực hiện cho Công tắc, nó đã được công bố. Hiện tại dự án thiếu một cửa sổ phát hành.

Cosmic Holidays là một trò chơi phiêu lưu có nhiệm vụ giúp người chơi giúp Cibo tìm đường đến một thế giới vô danh sau khi anh ta có được khả năng thổi phồng đầu của mình. Nhân vật có nhiều động tác khác nhau tùy ý sử dụng bao gồm lướt trong gió, nảy, đẩy và chặn, hấp thụ tác động và lăn.

Cuộc hành trình là một chủ đề phổ quát mà tất cả chúng ta đều đồng cảm. Ai lại không mơ một ngày được khám phá một thế giới chưa biết và tương tác với nó? Sự kích động, hồi hộp và ngạc nhiên là những thành phần của cuộc phiêu lưu này. Người chơi khi đối mặt với thế giới mới này sẽ phải sử dụng hoặc tránh các hệ động vật, thực vật và các đặc điểm địa lý của cảnh quan. Hầu hết các yếu tố trò chơi này đều có tính chất kép: chúng sẽ là chướng ngại vật hoặc hỗ trợ có giá trị cho sự tiến bộ của người chơi.

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, Cibo bị một con côn trùng lạ đốt. Từ sự kiện đau thương này, Cibo có được siêu năng lực! Khả năng thổi phồng đầu của anh ấy, giống như một quả bóng bay.

Khả năng này mang lại nhiều khả năng cho Cibo mà người chơi phải sử dụng đúng nơi, đúng lúc: lướt trong không trung, theo gió để di chuyển nhanh hơn, nảy, đẩy dưới nước và nổi như phao, mắc kẹt vào tường, đệm tác động , lăn, bắt chước một hình dạng. Đây chỉ là một số công dụng mà người chơi sẽ khám phá khi họ tiến bộ trong trò chơi.

Cibo sẽ tương tác với các mạch nước phun để tự đẩy mình, những con mối dính, những loài thực vật phát sáng phát sáng vào ban đêm… Anh ấy sẽ khám phá những địa điểm rộng lớn và bí ẩn, những hệ sinh thái mini lơ lửng trong không trung, một đại dương lơ lửng… băng qua những con đường với những loài động vật đáng kinh ngạc, một số lớn như những ngọn đồi , nảy lên những hình dạng kỳ lạ cho phép anh ta di chuyển trên những ngọn núi.

Cuộc hành trình của Cibo, được đánh dấu bằng những khám phá và điều kỳ diệu, cũng là sự học hỏi về một thế giới. Việc quan sát cẩn thận cách thức hoạt động của bản chất hài hòa này sẽ mang lại cho anh ta chìa khóa để thành công trong nhiệm vụ của mình. Tạo ra âm thanh để giao tiếp với động vật, biến côn trùng thành đèn di động hoặc cho con khác ăn để cứu nó, tránh nguy hiểm bằng cách sử dụng đặc thù của địa lý. Người chơi sẽ khám phá nguồn gốc của một số yếu tố trong trò chơi. Những loài côn trùng này sống ở đâu, những loài thực vật này phát triển như thế nào, điều gì tạo ra những phấn hoa này… Khía cạnh này của trò chơi sẽ làm nổi bật sự gắn kết tổng thể của các hệ sinh thái khác nhau.

Nó giống như phá vỡ bức tường thứ tư trong rạp hát hoặc rạp chiếu phim, giữa người chơi và Cibo. Cibo sẽ trực tiếp nói chuyện với người chơi, bày tỏ cảm xúc của mình. Anh ta sẽ có nhiều loại cảm xúc liên quan đến các tình huống trong trò chơi (sợ hãi, nghi ngờ, lo lắng, buồn bã, vui vẻ, tức giận, đau buồn, v.v.).

Tìm đoạn giới thiệu cho Ngày lễ vũ trụ bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *