Fallout 4 đứng thứ tư trong bảng xếp hạng doanh thu tại Mỹ trong tháng 4 sau khi ra mắt loạt phim truyền hình của Amazon

Amazon được chờ đợi từ lâu Ngã ra ngoài Chương trình truyền hình được phát sóng vào tháng trước đã đạt được con số ấn tượng là 65 triệu lượt xem sau 16 ngày. Mức độ phổ biến của nó có tác động lan tỏa đến các tựa game, với số lượng người chơi tăng lên đáng kể trên diện rộng. Theo dữ liệu bán hàng trò chơi điện tử của Circana vào tháng 4 năm 2024 tại Hoa Kỳ, nó cũng khiến doanh số bán hàng tăng lên.

bụi phóng xạ 4 đã tăng từ vị trí thứ 87 trong tháng 3 lên vị trí thứ 5 đầy ấn tượng trong tháng 4, theo nhà phân tích và giám đốc điều hành Matt Piscatella. Bụi phóng xạ 76 cũng chứng kiến ​​sự nhảy vọt từ vị trí thứ 159 lên vị trí thứ 8 giữa các tháng. Theo công cụ theo dõi mức độ tương tác của người chơi của Circana, các tựa game này xếp thứ tư và thứ năm về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng trên Steam. Nó ở phía sau Thợ lặn địa ngục 2, Counter Strike 2cảnh báo nội dung.

bụi phóng xạ 4 sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của Bản cập nhật thế hệ tiếp theo (đã nhận được bản vá để khắc phục một số vấn đề), trong khi Bụi phóng xạ 76 đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Skyline Valley. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Microsoft đang “xây dựng kế hoạch” để ra mắt tựa game chính tiếp theo “sớm hay muộn”. Todd Howard của Bethesda dường như đã ám chỉ đến hai dự án chưa được công bố trong loạt phim này, bạn có thể xem qua tại đây, nhưng có thể phải mất một thời gian nữa chúng mới được phát hành. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi để cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *