Đội hình Baizhi xuất sắc nhất trong Sóng Gió Hú

Baizhi đã nhanh chóng trở thành nhân vật hỗ trợ và chữa lành yêu thích của tôi trong Sóng Gió Hú. Cô ấy năng động trong cách thiết lập của mình, điều này có thể khiến cô ấy trở thành một mối đe dọa. Tuy nhiên, việc biết đội hình Baizhi tốt nhất trong Sóng Gió Hú có thể phát huy những điều tốt nhất ở cô ấy.

Sóng Gió Hú: Đội hình Baizhi hay nhất

Người chữa lành bốn sao này có thể giúp đội của cô ấy tồn tại lâu dài và tăng cường sát thương cho bất kỳ nhân vật nào. Lỗi duy nhất mà tôi nhận thấy là không giống như nhân vật hỗ trợ khác Verina, người có khả năng bao quát toàn đội, Bazihi chỉ có thể thực hiện các động tác mục tiêu duy nhất trong hầu hết các phần.

Vì vậy, hãy điểm qua một số đội hình sử dụng những khía cạnh tốt nhất của cô ấy.

Đội hình tốt nhất cho Baizhi

Mỗi thành phần đội sau đây không được xếp hạng, chúng mang đến một phong cách chơi khác nhau. Đó chính là nội dung của Sóng Gió Hú. Bạn càng thử nghiệm nhiều nhân vật khác hoặc các combo khác nhau, bạn càng có thể điều chỉnh theo meta luôn thay đổi của game nhập vai.

Cân bằng cho Baizhi

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Rover – DPS
  • Aalto – DPS phụ
  • Baizhi – Hỗ trợ

Hiện nay, xe thám hiểm giúp nhấn mạnh phần cân bằng của thiết lập này, đến mức chúng có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác. Nhưng điểm nổi bật của Rover đối với nhóm này là độ hư hỏng. Ở cấp độ cơ bản, Rover là một kẻ tấn công cừ khôi, họ có thể đẩy kẻ thù ra khỏi chân mình nhanh hơn. Ngoài ra, hầu hết các bộ phụ kiện của Rover đều được chế tạo xung quanh thiệt hại Spectro. Để tận dụng tối đa nguồn năng lượng đó, hãy sử dụng các đòn tấn công cơ bản của chúng. Các Kỹ năng giới thiệu sẽ thiết lập nhịp độ của cuộc chiến bằng cách tấn công kẻ thù trên không. Tuy nhiên, để tiếp tục là người nắm quyền kiểm soát, sử dụng kỹ năng Outro làm chậm một khu vực trong khoảng 3 giây.

Aalto có thể tận dụng tốt thời gian này. Anh ấy là một nhân vật đánh xa hơn, đó là lý do tại sao tôi đặt anh ấy làm DPS phụ. Điều tôi thích ở kẻ tấn công bốn sao này là anh ta nhanh chóng kết thúc giao tranh và cũng không nhận nhiều sát thương. Việc này được thực hiện bởi anh ấy Kỹ năng cộng hưởng. Anh ấy tạo ra Avatar sương mù điều đó lấy đi một phần sức khỏe của anh ấy. Sau đó, họ tạo ra sáu viên đạn sương mù gây ra lượng sát thương lớn. Nếu bạn nhanh chóng xây dựng Kỹ năng cộng hưởng của anh ta, việc loại bỏ những phiền nhiễu đó có thể giúp Rover hoặc Baizhi kết thúc dễ dàng hơn.

Vì đội hình này có hai kẻ tấn công mạnh, bạn nên tập trung vào việc tăng sức mạnh cho một trong số chúng hơn là hồi máu bằng Bạch Chi. Bất cứ khi nào cô ấy rời khỏi sân, cô ấy Outro Skill chữa lành vết thương cho nhân vật nhưng cũng giúp họ tăng sát thương tốt. Thật tốt khi biết bạn có các lựa chọn, vì vậy việc quyết định xem cái nào trong hai cái sẽ là một thử thách. Nhưng, cô ấy Giải phóng cộng hưởng phục hồi sức khỏe và cũng tạo ra bốn tiếng vang mà có thể có các thuộc tính khác nhau. Dựa vào đó, bạn có thể thay đổi cách chiến đấu tùy thuộc vào loại Tiếng vang bạn đã trang bị.

Hỗ trợ di động cho Baizhi

Sóng Gió Hú Dương Dương Xếp Hàng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Dương Dương – DPS
  • Chixia – DPS phụ
  • Baizhi – Hỗ trợ

Xếp ngay sau Rover về mức độ hư hại, tôi nghĩ Dương Dương là một sự thay thế tuyệt vời. Trên hết, cô ấy còn đưa ra chiêu thức kiểm soát đám đông tương tự như ở Sanhua. Her Kỹ năng cộng hưởng tạo ra một cơn lốc ném bất kỳ kẻ địch nào ở gần vào giữa cơn lốc đồng thời gây sát thương hàng không. Tuy nhiên, vì Yangyang là một nhân vật tấn công nên bạn có thể tiếp tục tấn công bằng các đòn tấn công cơ bản để tiếp tục duy trì đà phát triển. Cô ấy Kỹ năng giới thiệu có thể bắt đầu cuộc đính hôn bằng một tiếng nổ bằng cách đưa kẻ thù lên không trung. Tuy nhiên, cô ấy Kỹ năng hướng ngoại thú vị hơn nhiều. Khi bạn chuyển sang nhân vật khác sử dụng Kỹ năng Outro, cô ấy nhận được bốn lần sạc Năng lượng cộng hưởng trong hơn năm giây một chút. Vì Kỹ năng Outro hoạt động hầu hết thời gian và nếu bạn thường xuyên chuyển đổi nhân vật, việc xây dựng Kỹ năng Resosnace của cô ấy có thể được thực hiện nhanh chóng.

Bằng cách sử dụng chiến thuật tương tự như trên, khi những kẻ thù đó đã tập hợp lại, hãy chuyển đổi đến Xích Hạ, một kẻ tấn công tầm xa khác là ai. Bởi vì khi kẻ thù ở trong một khu vực, bạnthực hiện đòn tấn công cơ bản của cô ấy để bắn ra bốn phát đạn gây sát thương tổng hợp. Tôi cũng đề nghị ném vào cuộc tấn công nặng nề của cô ấy, nhưng bạn cần nhắm tới mục tiêu đó nhiều hơn. Mặt khác, nó sẽ gây ra nhiều thiệt hại hơn. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, cô Kỹ năng giới thiệu bắn mục tiêu nhanh chóng. Khi bạn kết hợp điều này với bộ chiêu thức cơ bản của cô ấy, việc dọn dẹp khu vực có thể trở nên dễ dàng. Cuối cùng, để chắc chắn rằng kẻ thù sẽ bị đánh nhiều hơn, cô ấy Outro Skill giải phóng sóng xung kích 695,1 phần trăm thiệt hại cho một khu vực.

Đối với thiết lập này, thật tốt khi tăng cường cả các cuộc tấn công của DPS như được thực hiện bởi Kỹ năng Outro của Baizhi. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên chuyển đổi và chữa lành vết thương cho Yangyang vì bộ đòn tấn công của cô ấy hung hãn hơn Chixias. Sau đó, với khả năng tăng sát thương mà cô ấy nhận được từ Bazhi, Yangyang thậm chí còn có thể giữ vững phong độ của mình hơn nữa. Bạn có thể tấn công Bazhi với nhóm này, nhưng tôi khuyên bạn nên tập trung nhiều hơn vào vai trò hỗ trợ của cô ấy. Những kẻ tấn công khác đã gây ra sát thương trên mức trung bình và Bazhi sẽ không tạo ra nhiều tác động như vậy. Vì vậy, bằng cách sử dụng cô ấy Kỹ năng Resosnace gọi You’tan và gây sát thương nhưng cũng chữa lành vết thương cho mọi người. Sự hợp tác này sẽ khiến cô ấy lùi bước nhiều hơn về mặt hoạt động. Tuy nhiên, bạn sẽ sử dụng các kỹ năng của cô ấy nhiều hơn để nâng cao hai nhân vật còn lại.

Kiểm soát đội hình cho Baizhi

Sóng gió Tam Hoa xếp hàng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Tam Hoa – DPS
  • Jianxin – DPS phụ
  • Baizhi – Hỗ trợ

Như tiêu đề đã nêu, việc lập nhóm này rất tốt để kiểm soát cuộc chiến và đảm bảo rằng kẻ thù đang tận tâm thực hiện hành động của bạn. Sanhua và Bazhi đã tạo thành một đội tuyệt vời về mặt cân bằng, nhưng khi bạn ném Jianxin vào hỗn hợp, bạn có thể dễ dàng kéo giao tranh theo hướng có lợi cho mình.

Hãy bắt đầu với kẻ tấn công chính, Tam Hoa. Để kiểm soát mặt đất và bắt đầu cuộc chiến bằng chân phải với Kỹ năng giới thiệu của cô ấy. Cô ấy có thể tạo ra một Ngai băng gây sát thương trong một khu vực nhỏ. Khi bạn theo dõi cô ấy Kích nổ đòn tấn công hạng nặng khiến tất cả Ice Thrones, Prism và Glacier phát nổ gây ra khá nhiều thiệt hại. Sau đó, khi kẻ địch đang bị tổn thương, hãy chuyển sang Jianxin. Khi bạn làm vậy, Kỹ năng Outro của Sanhua có hiệu lực, mang lại nhân vật tiếp theo tăng sát thương trong một thời gian ngắn.

Để thiết lập giai điệu của cuộc chiến với Kiến Tânbắt đầu đập và sử dụng cuộc tấn công nặng nề của cô ấy thường xuyên. Điều này sẽ xây dựng cô Chi đến một điểm. Khi cô ấy đã tích trữ đủ Chi, đòn tấn công nặng nề của cô ấy trở thành Vòng xoáy Chi nguyên thủy. Khi bạn đạt đến điểm này, cô ấy đi vào trạng thái Tiến hóa Chu Thiênđiều đó mang lại cho cô ấy sức đề kháng và tăng sát thương. Bạn sẽ tấn công bằng Chi và lần lượt tạo ra một lá chắn xung quanh bạn. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này, đừng bị gián đoạn vì dây xích sẽ đứt và bạn sẽ cần phải bắt đầu lại. Ngoài ra, cô ấy Kỹ năng cộng hưởng kéo kẻ thù lại với nhau. Khi tất cả chúng đã được tập hợp lại, bạn có thể quay lại Sanhua và gây sát thương AoE, hoặc chuyển sang Baizhi và tiêu diệt sức khỏe của chúng.

Nếu bạn chọn chuyển sang Bạch Chi một khi Jianxin đã nhóm kẻ thù lại, cô ấy Kỹ năng giới thiệu sẽ tận dụng trò chơi đó. Cô ấy triệu tập You’tan, người thực hiện một cuộc tấn công bổ nhào. Điều này gây ra thiệt hại nhưng cũng hồi máu cho những người bạn ở gần. Điều tôi thích ở cô ấy là bộ công cụ của cô ấy phù hợp với ngữ cảnh. Các đòn tấn công của cô ấy có thể gây áp lực bằng cách gây sát thương Glacio, và họ có thể cung cấp chỗ thở nhờ kỹ năng chữa bệnh của cô ấy. Kỹ năng Outro là điều cần lưu ý khi chuyển sang nhân vật khác. Cô ấy chữa lành cho nhân vật bằng 1,5% lượng máu mà cô ấy có trong khoảng ba giây. Trên hết, bất kỳ nhân vật nào được cô ấy chữa lành vết thương đều nhận được tăng sát thương thêm 15% kéo dài trong sáu giây. Vì vậy, đừng giữ cô ấy trên chiến trường lâu trừ khi bạn cần.

Bây giờ bạn đã biết đội hình nào phù hợp với Baizhi, bạn cũng nên biết đội hình nào dành cho Jiyan trong Sóng Gió Hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *