Đánh giá XDefiant – Bất chấp truyền thống

Các chế độ cốt lõi của XDefiant tạm thời mang lại những điều thú vị cho game bắn súng đấu trường nhiều người chơi cạnh tranh, nhưng nỗ lực mới nhất của Ubisoft nhằm tạo ra một miếng bánh esports béo bở có vẻ chưa thành công. Các chế độ cốt lõi như chế độ luyện tập và hàng xếp hạng được chặn bằng băng xây dựng tại thời điểm viết bài. Điều này để lại một trận chiến nhạt nhẽo với các quyết định tiến triển khó khăn và hệ thống thăng cấp dựa trên vũ khí tiêu chuẩn là phương tiện hữu hình duy nhất để thưởng cho bạn khi chơi trò chơi hoặc thi đấu tốt ngoài một trận đấu riêng lẻ. Và với mã mạng đáng nghi ngờ cũng như thiếu các tính năng và chế độ chính bị thiếu, thậm chí cả những khả năng thú vị giống như game bắn súng anh hùng cũng như những chỉnh sửa nhỏ về công thức chạy và bắn, thời gian tiêu diệt thấp do Call of Duty đặt ra cũng không khiến tôi muốn quay lại. XDefiant.

Game bắn súng chéo của Ubisoft không thể chọn những thuộc tính kém thú vị hơn để kết hợp cùng nhau. Mặc dù mỗi phe trong số năm phe hiện có trong trò chơi đều bổ sung thêm một cách tiếp cận thú vị vào lối chơi, nhưng họ không hẳn là những siêu sao mà bạn nghĩ đến khi nghe đến Ubisoft. Thay vào đó, người chơi bước vào đấu trường với tư cách là những nhân vật xa lạ từ Ded Sec (Watch Dogs), The Cleaners (The Division), Libertad (Far Cry), Echelon (Splinter Cell) hoặc The Phantoms (Ghost Recon); không có Sam Fisher hay Dani Rojas nào để bạn nhận ra hoặc hào hứng chọn vì bạn thích trò chơi của họ. Mỗi phe có ba nhân vật có thể chơi được (hai nhân vật trở lên bạn cần mở khóa ở mỗi phe) nhưng họ không có đặc điểm khác biệt nào giữa họ ngoài một số thứ trang trí.

Trận chiến có nhịp độ nhanh, thời gian tiêu diệt nhanh để khiến mỗi phát bắn đều có giá trị và hầu như không có bộ đếm thời gian hồi sinh liên tục đẩy bạn ra khỏi cổng để truy đuổi mục tiêu và tăng tỷ lệ K/D đó bằng tính năng siêu thực tế của nó. kho vũ khí và thiết bị. Điểm nổi bật ở đây là sự lựa chọn 14 bản đồ của XDefiant, mỗi bản đồ có nhiều làn đường và điểm tắc nghẽn được bố trí khéo léo, với các khu vực rộng mở và hành lang chật hẹp ở các điểm khác nhau để khuyến khích và khen thưởng các phong cách chơi khác nhau.

Đạt đủ số mạng tiêu diệt trong một mạng sống sẽ mở ra một khả năng cực kỳ thú vị để giúp đội của bạn chiến đấu và tích lũy thêm một số mạng tiêu diệt hoặc thêm thời gian cho mục tiêu. Đây là lúc mọi thứ bắt đầu thay đổi so với những gì quen thuộc: Ultras, bên cạnh khả năng phụ kém mạnh mẽ hơn nhưng vẫn hữu ích và nội tại hữu ích, sẽ thay đổi tùy theo phe bạn chọn. Mỗi phe dựa trên một tổ chức hoặc nhóm từ một tài sản khác của Ubisoft và có các đặc sản và khả năng riêng. Bạn có thể chuyển đổi giữa chúng bất cứ lúc nào trong trò chơi, cho phép bạn điều chỉnh chiến lược của mình dựa trên nhiệm vụ hiện tại.

Giả sử bạn đang chơi Domination, nhưng đội kia có một tay bắn tỉa trong tầm nhìn hoàn hảo để hạ gục bạn và đồng đội của bạn từng người một, khiến bạn không thể chiếm được điểm. Thiết lập một trong các Rào cản ma thuật của Phantoms có thể giúp hấp thụ một số hỏa lực bắn tỉa đủ lâu để đội của bạn có được chỗ đứng đáng tin cậy và bắn trả. Nhưng về mặt chiến thuật, những khả năng này có thể mang tính chiến thuật, thiết lập cơ bản của XDefiant không đủ để khuyến khích lối chơi chiến lược chỉ đơn giản là lao tới mục tiêu và cố gắng đánh bại đội đối phương để có kết quả hòa cho đến khi đạt đến giới hạn điểm số.

Tuy nhiên, trò chơi rút tiền nhanh đó không phải lúc nào cũng phù hợp. Mã mạng và khả năng phát hiện lần truy cập của XDefiant không còn hoạt động nữa; Tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu lần trò chơi của tôi đã ghi lại một cú đánh vào một người chơi đối phương như một cú đánh, chỉ để họ giết tôi và trò chơi nói với tôi rằng họ vẫn còn đầy đủ sức khỏe sau khi tôi bị hạ gục. Ngay cả với kết nối có dây và ping tốt nhất ở sảnh của mình, tôi vẫn bị bắn xuyên tường khi di chuyển và thậm chí bị giết khi đang ẩn nấp sau lớp vỏ che chắn toàn bộ cơ thể tôi.

Mới chỉ được một tuần kể từ lần đầu tiên tôi cài đặt XDefiant, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ bỏ lỡ nó trong ổ cứng của mình. Mặc dù cốt lõi của trò chơi là đủ thú vị, nhưng trò chơi này lại khá cằn cỗi so với hầu hết các game bắn súng khác—bao gồm cả những game miễn phí—với các chế độ thậm chí cơ bản như trận đấu đồng đội và miễn phí cho tất cả hoặc các tính năng như hệ thống ping hoặc dựa trên kỹ năng. mai mối không nơi nào được tìm thấy. Bản đồ của nó được thiết kế tốt, chắc chắn, nhưng không có thứ hạng để phấn đấu, các nhiệm vụ hàng ngày yêu cầu tôi phải cam kết chơi cả mười trận và rất ít điều để mong đợi trong battle pass, tôi không hiểu tại sao trò chơi này sẽ đạt được bất kỳ lực kéo nào đối với những người khác ngoài thực tế là nó miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *