Caravan SandWitch được tiết lộ cho Switch

Đoàn Xe Cát Phù Thủy

Hôm nay, nhà xuất bản Dear Villagers và nhà phát triển Plane Toast đã công bố Caravan SandWitch cho Công tắc. Trò chơi sẽ ra mắt muộn hơn vào năm 2024.

Caravan SandWitch là tựa game phiêu lưu khám phá theo hướng tường thuật lấy bối cảnh trong một thế giới giống như Khoa học viễn tưởng Provence. Người chơi sẽ dấn thân vào một cuộc hành trình chân thành khám phá những bí ẩn của Cigalo để tìm kiếm người em gái mất tích của mình.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Trong Caravan SandWitch, hãy bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua một thế giới giống như Khoa học viễn tưởng Provence, được thúc đẩy bởi một bí ẩn về người chị mất tích của bạn, điều này sẽ mở ra theo từng bước bạn đi.

Tương tác với các cộng đồng trên Cigalo, giúp họ thực hiện nhiệm vụ và gặp gỡ những người mới trên đường đi. Hãy dành thời gian để khám phá thế giới, dù trên xe tải hay đi bộ.

Cuộc sống rất đơn giản: không chiến đấu, không chết chóc, không hẹn giờ, chỉ có bạn, chiếc xe tải của bạn và thế giới.

Các tính năng chính

  • Khám phá một thế giới giống như Provence – Được trang bị xe tải và một loạt các công cụ thiết yếu, bạn bắt đầu hành trình tìm kiếm người em gái mất tích của mình. Nâng cấp chiếc xe tải của bạn trong suốt cuộc phiêu lưu và khám phá để mở ra những lối đi và di tích mới. Từ việc vượt qua những địa hình hiểm trở đến khám phá những tàn tích cổ xưa, mỗi bước trong hành trình sẽ đưa bạn đến gần hơn với việc làm sáng tỏ sự thật đằng sau sự mất tích của em gái bạn.
  • Một hậu tận thế đầy hy vọng – Từ một hành tinh xanh trở thành sa mạc do các hoạt động và sự khai thác quá mức của con người; khám phá ở Cigalo tác động của con người và dân số thông qua chuyến đi của bạn. Gặp gỡ Reinetos, một loài thổ dân cổ xưa, các Robot bị bỏ lại sau khi khai thác hành tinh, những con người ở lại sau khi mọi người rời đi đến hành tinh khác và SandWitch bí ẩn. Tất cả họ đều sống yên bình ở Cigalo và giúp đỡ lẫn nhau trong môi trường không được chào đón này.
  • Gặp gỡ nhiều nhân vật đa dạng – Khi tương tác với các nhân vật đa dạng mà bạn gặp trên đường đi, bạn sẽ hiểu rằng cộng đồng chính là ngôi nhà của bạn. Hãy giúp đỡ mọi người và đóng góp phần của bạn vào tòa nhà, giúp mọi người có thể sống hòa thuận trong một môi trường thù địch với mọi nền văn minh do bị khai thác quá mức.
  • Trò chơi được phát triển cho tất cả – Plane Toast có tầm quan trọng rất lớn khi tạo ra một trò chơi trong đó mọi người đều có thể cảm thấy được tham gia, thể hiện tầm nhìn của họ về một thế giới nơi các cộng đồng giúp đỡ lẫn nhau để khắc phục hậu quả môi trường của thế giới chúng ta. Caravan SandWitch được viết bằng một kịch bản toàn diện, đại diện cho một cộng đồng thực sự với con người và sự đại diện của cộng đồng đó.
  • Tùy chọn khả năng truy cập có sẵn.

Hôm nay Plane Toast cho biết: “Cuối cùng chúng tôi rất vui mừng được công bố Caravan SandWitch! Sau hai năm phát triển đầy đam mê, với những thăng trầm và đặc biệt là tinh thần đồng đội mạnh mẽ, chúng tôi thực sự tự hào về kết quả đạt được. Đó chắc chắn là một giấc mơ trở thành sự thật! Chúng tôi đã cố gắng cống hiến nhiều nhất có thể vào trò chơi này. Khung cảnh diễn ra trong khung cảnh thời thơ ấu của chúng ta ở Provence và tất cả các chủ đề được đề cập trong trò chơi đều thực sự gần gũi với trái tim chúng ta. Biết rằng mọi người sẽ theo dõi công việc của chúng tôi, chơi trò chơi của chúng tôi hoặc thậm chí phát trực tiếp thực sự rất thú vị!”

Chúng tôi có đoạn giới thiệu cho Caravan SandWitch bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *