Cái bóng của Erdtree – Mọi điều bạn cần biết

Emặc dù mới chỉ được vài năm kể từ khi Nhẫn già ra mắt, có cảm giác như sự chờ đợi mở rộng của nó đã kéo dài vô tận. Trò chơi nhập vai hành động nổi tiếng của FromSoftware đã gây bão trên toàn thế giới vào năm 2022 và không lâu sau đó, nhà phát triển nổi tiếng đã thông báo Cái bóng của Erdtree. Giờ đây, sau khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, cuối cùng chúng ta cũng sắp tiến tới thời điểm ra mắt bản mở rộng. Khi cột mốc đó ngày càng đến gần, tại đây, chúng tôi sẽ điểm qua một số chi tiết chính mà bạn nên biết Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree.

CHI TIẾT CÂU CHUYỆN

Sau khi khám phá Vùng đất giữa Nhẫn già, Cái bóng của Erdtree sẽ đưa người chơi đến một địa điểm mới được gọi là Vùng đất bóng tối, theo đạo diễn Hidetaka Miyazaki, “về mặt kỹ thuật chiếm cùng một không gian với The Lands Between” nhưng đã trở nên “bị ngắt kết nối về mặt vật lý với nó”. Và chính xác thì người chơi sẽ làm gì ở đây? Chà, thông thường, FromSoftware đang chọn cách giấu kín nhiều điều, nhưng có một điều vô cùng rõ ràng là chúng ta sẽ theo bước Miquella, anh trai của Malenia. Những đề cập đến Miquella có thể được phát hiện thường xuyên trong suốt Nhẫn già chính nó, mặc dù sự tham gia của anh ấy vào trò chơi là rất ít và chỉ giới hạn ở một phần tùy chọn. Tuy nhiên, có vẻ như anh ấy sẽ có một vai trò nổi bật hơn nhiều trong bản mở rộng sắp tới.

MIQUELLA

Miquella sẽ là trung tâm của Cái bóng của Erdtrees câu chuyện, nhưng chính xác thì chúng ta đang làm gì ở Vùng Đất Bóng Tối? Rõ ràng, khám phá bí ẩn trung tâm là toàn bộ vấn đề. Một số nhân vật khác dường như cũng sẽ đi theo dấu vết của Miquella, người đang ở Vùng đất bóng tối vì anh đang theo bước chân của mẹ mình, Nữ hoàng Marika. Và chính xác mục tiêu cuối cùng của anh ấy ở đây là thứ gì đó mà chúng tôi sẽ dần dần tập hợp lại khi chúng tôi thực hiện quá trình mở rộng.

TIN NHẮN

FromSoftware đã chia sẻ một số chi tiết chọn lọc liên quan đến câu chuyện cho Cái bóng của Erdtree cho đến nay, nhưng từ những gì được tiết lộ ít, chúng ta biết một số nhân vật rõ ràng sẽ là trung tâm của câu chuyện. Messmer the Impaler sẽ đứng đầu danh sách đó và rõ ràng sẽ đóng vai trò là nhân vật phản diện trung tâm. Người ta cho rằng anh ta đã từng phá hủy Vùng đất bóng tối bằng sức mạnh hủy diệt, rực lửa của mình và giờ đây có vẻ sẽ đối đầu với Miquella. Chính xác thì điều đó sẽ dẫn đến điều gì hoặc điều gì sẽ dẫn đến nó vẫn còn phải xem, nhưng có thể nói rằng anh ta sẽ là một trong những trận đấu trùm của DLC.

CHI TIẾT THẾ GIỚI

Thiết kế thế giới là thứ mà FromSoftware luôn vượt trội, điều này tất nhiên rất đúng với Nhẫn già cũng. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi điều gì từ Cái bóng của Erdtree? Chà, nó sẽ không hề nhỏ chút nào, chúng ta có thể nói chắc chắn như vậy. FromSoftware đã xác nhận rằng bản đồ mới sẽ còn lớn hơn Limgrave trong trò chơi cơ bản, đây là một bản đồ khá lớn, trong khi rõ ràng, bản mở rộng cũng sẽ có các khu vực dày đặc hơn và được thiết kế phức tạp hơn trong chính thế giới mở, thay vào đó hơn là thiết kế như vậy bị giới hạn phần lớn trong ngục tối, như trường hợp của trò chơi cơ bản.

THƯ MỤC RIÊNG

Như đã đề cập trước đó, Vùng đất Bóng tối, nơi Cái bóng của Erdtree được thiết lập, là một vùng đất tách biệt với The Lands Between theo nghĩa rất vật lý, có nghĩa là bản đồ sẽ không phải là một phần của thế giới của trò chơi cơ bản mà tồn tại trong một mặt phẳng hoàn toàn riêng biệt. Sau đó, bất cứ khi nào bạn ở Site of Grace, bạn sẽ có thể di chuyển qua lại nhanh chóng giữa hai bản đồ mà không có bất kỳ hạn chế nào.

KHÔNG CÓ CÔNG VIỆC GEORGE RR MARTIN MỚI

Nhẫn già là sản phẩm của sự hợp tác bất ngờ giữa FromSoftware và Bài hát của băng và lửa nhà văn George RR Martin, người trước đây đã phát triển trò chơi và câu chuyện của nó dựa trên công việc xây dựng thế giới và truyền thuyết do người sau thực hiện. Vậy điều đó có nghĩa là Martin quay trở lại để đảm nhận vai trò tương tự cho bản mở rộng? Không hẳn. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer, đạo diễn Hidetaka Miyazaki nói rằng Martin không thực hiện công việc mới nào cho bản mở rộng, nhưng điều đó Cái bóng của Erdtree vẫn dựa trên công việc mà Martin đã làm cho Nhẫn già ban đầu nhưng chưa được sử dụng cho trò chơi cơ bản.

Miyazaki nói: “Về sự tham gia của George Martin, về cơ bản nó cũng giống như trò chơi cơ bản. “DLC Cái bóng của Erdtree dựa trên một phần của huyền thoại nguyên gốc mà ông ấy đã viết cho chúng ta. Đó không phải là một huyền thoại hoàn toàn mới mà anh ấy viết riêng cho Cái bóng của Erdtree, anh ấy chưa tạo ra bất cứ điều gì mới để thông báo về thiết kế của DLC. Nó chỉ đơn giản là một phần khác của câu chuyện gốc mà chúng tôi nghĩ phù hợp để kể dưới dạng bản mở rộng mới.”

NHÂN VẬT BÍ ẨN

Không phải tất cả các nhân vật FromSoftware đã tiết lộ cho đến nay Cái bóng của Erdtree đã được đặt tên. Một trường hợp cụ thể gần đây đã được hãng phim giới thiệu với một hình ảnh được chia sẻ trên Twitter, cho thấy nhân vật được đề cập đang cầm một thanh kiếm được trang trí lộng lẫy trong một tay và tay kia cầm một chiếc mũ trụ uy nghiêm không kém. Một số người đã suy đoán rằng đây chính là nhân vật mà chúng ta có thể thấy quỳ trước một biểu tượng phát sáng ở cuối đoạn giới thiệu câu chuyện gần đây nhất của DLC, mặc dù bản thân FromSoftware đã nói rất ít về điều này.

KHOẢNG 10 BOSS

vòng elden bóng của erdtree

Rõ ràng, các ông chủ sẽ là một phần quan trọng của Cái bóng của Erdtree, như trường hợp của bất kỳ thứ gì được phát triển bởi FromSoftware, và là bản mở rộng lớn nhất của studio cho đến nay, nó cũng được thiết lập để cung cấp một loạt các ông chủ mới. Cái bóng của Erdtree sẽ cho phép người chơi tìm kiếm, tàn sát và cuối cùng vượt qua 10 tên trùm mới. Chúng sẽ bao gồm Messmer đã nói ở trên, người khổng lồ với chiếc giỏ rực lửa trên đầu mà chúng ta đã thấy thoáng qua trước đây và hơn thế nữa.

BOSS BÍ ẨN

Nhiều ông chủ của bản mở rộng có thể sẽ được giữ bí mật trước khi phát hành (đúng như vậy), mặc dù FromSoftware đã hé lộ một điều cụ thể mà chúng ta không biết tên. Đầu tháng 5, hãng phim đã tweet một hình ảnh cho thấy một sinh vật quái dị, khom lưng khủng khiếp với cái đầu đeo mặt nạ, mạ vàng, có sừng với những sợi tóc dài màu trắng và hai cánh tay cơ bắp cầm những lưỡi kiếm hình tròn. Vai trò của sinh vật này trong câu chuyện là gì và nó sẽ đấu với trùm như thế nào ở trung tâm của những gì vẫn còn được xem, nhưng chỉ dựa trên thiết kế, chúng tôi rất muốn đi sâu vào cuộc chạm trán đó.

KẾT THÚC

FromSoftware đã nhấn mạnh một vài lần trước khi bắt đầu Cái bóng của Erdtrees ra mắt rằng đây sẽ là một trải nghiệm độc lập, không có kết thúc nào ảnh hưởng đến câu chuyện của trò chơi cơ bản và ngược lại. Điều đó nói lên rằng, bản mở rộng vẫn sẽ có nhiều kết thúc. Bao nhiêu? Điều đó vẫn chưa rõ ràng, mặc dù phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm zhuanlan-zhihu, Hidetaka Miyazaki đã xác nhận rằng Cái bóng của Erdtree sẽ không có nhiều kết thúc như Nhẫn Người Già trò chơi cơ bản.

HỆ THỐNG LÊN CẤP MỚI

Với thực tế đây là một bản mở rộng, có thể an toàn khi cho rằng phần lớn Cái bóng của Erdtrees cơ chế tiến triển sẽ giống như trò chơi cơ bản – mặc dù nó vẫn sẽ giới thiệu một số cải tiến mới của riêng nó. Ví dụ: khi nói chuyện với Famitsu, Hidetaka Miyazaki tiết lộ rằng ngoài hệ thống tiến triển của trò chơi cơ bản, DLC cũng sẽ có hệ thống tăng cấp mới hoạt động tương tự như cách Attack Power đã làm trong Sekiro: Bóng Tối Chết Hai Lầnvề cơ bản tách biệt việc nâng cấp chỉ số của bạn với việc mở khóa kỹ năng.

KHÓ KHĂN BOSS TÙY CHỌN

Nếu bạn đang tham gia một trò chơi FromSoftware mới và không hy vọng hoặc nó sẽ hoàn toàn khiến bạn gặp khó khăn với độ khó cực kỳ khó chịu và những trận đấu trùm được thiết kế ngoạn mục, thì bạn đã làm sai. Không thiếu thứ đó trong Nhẫn già, ít nhất phải nói rằng, với những con trùm tùy chọn như Malenia thậm chí còn đưa ra một số thử thách khét tiếng và cực kỳ khó khăn nhất mà người chơi từng gặp trong bất kỳ trò chơi FromSoftware nào. đủ thú vị, Cái bóng của Erdtree sẽ làm theo. Nói chuyện với IGN, Hidetaka Miyazaki tiết lộ rằng trong bản mở rộng, người chơi sẽ “tìm thấy những con trùm tùy chọn đã được điều chỉnh theo cách tương tự như Malenia” về độ khó.

CÁCH BẮT ĐẦU

chiếc nhẫn elden bóng của erdtree

Chính xác thì bạn sẽ phải tiến bộ bao xa Nhẫn Người Già trò chơi cơ bản để có thể bắt đầu Cái bóng của Edtree? Nó được mở khóa khá muộn trong trò chơi. Bạn sẽ phải đánh bại hai trong số những tên trùm khó nhằn nhất của trò chơi cơ bản trong Starscourge Radahn và Mohg, Lord of Blood, tên sau cũng có thể sẽ là một phần quan trọng trong câu chuyện của bản mở rộng, do mối quan hệ kể chuyện của hắn với Miquella đã đề cập trước đó. . Khi bạn đã đánh bại cả hai tên trùm đó, bạn sẽ có thể truy cập Land of Shadow.

PHỤ ĐỀ

Khi Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6, mặc dù giọng nói sẽ chỉ được bao gồm cho những người chơi nói tiếng Anh, bản mở rộng sẽ có phụ đề bằng 15 ngôn ngữ, đó là tiếng Ả Rập (mới), tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil) , Tiếng Nga, Tiếng Trung giản thể, Tiếng Trung phồn thể, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Tây Ban Nha (Mỹ Latinh) và Tiếng Thái.

KHÔNG CÓ DLC TƯƠNG LAI

Sự chờ đợi Cái bóng của Erdtree đã lâu rồi, mặc dù có vẻ như Nhẫn già người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi bất kỳ nội dung mới nào khác sau khi bản mở rộng ra mắt. FromSoftware đã xác nhận nhiều lần rằng Cái bóng của Erdtree sẽ là Nhẫn Người Già chỉ là bản mở rộng, nhưng phần tiếp theo là điều mà hãng phim “có thể” cân nhắc. Tất nhiên, với điều kiện tốt như thế nào Nhẫn già đã được đón nhận và nó bán chạy như thế nào, chúng tôi sẽ hơi ngạc nhiên nếu nó không có phần tiếp theo vào một thời điểm nào đó trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *