Cách trồng Lanternberry trong Sóng Gió Hú

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét một trong một số vật liệu được sử dụng cho Thăng thiên cộng hưởng và du hành vòng quanh một trong những cảnh quan chính trong Sóng gió hú. Đây là cách nuôi Lanternberry và thăng cấp cho các nhân vật trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách nuôi Lanternberry

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lanternberry là một trong nhiều vật liệu thăng thiên mà bạn sẽ cần thu thập trong chuyến du hành khắp thế giới Sóng Gió Hú để tiếp tục thăng cấp cho nhân vật của mình. Lanternberry sẽ hoạt động để thăng lên Baizhi và Jianxinvới cái đầu tiên là lực kéo được đảm bảo khi mở khóa hệ thống Convene và cái thứ hai là Bộ cộng hưởng năm sao mà bạn sẽ phải dựa vào RNG để có được.

Nếu bạn muốn thu thập Lanternberry, bạn sẽ phải đến Mỏ Tiger’s Maw ở phía nam thành phố Cẩm Châu.

Con đường nuôi Tiger’s Maw

Sóng Gió Hú Đèn Lồng Hổ Maw
Hình ảnh: Wuthering.gg

Ngược lại với các vật liệu thăng thiên khác như Hoa Pecok, bạn sẽ chỉ tìm thấy Lanternberry ở Tiger’s Maw Mine, vì vậy bạn sẽ chỉ cần di chuyển đến địa điểm này để thu thập chúng. Tuy nhiên, vị trí đặc biệt này có rất nhiều vị trí thẳng đứng, với những ngọn đồi xung quanh cung cấp một dòng Lanternberry ổn định đồng thời tìm thấy nó ở sâu trong các mỏ – chẳng hạn như nơi bạn có thể tìm thấy trùm Lampylumen Myriad.

Sử dụng Đèn hiệu cộng hưởng trong khu vực để dịch chuyển tức thời đến các tuyến đường được hiển thị ở trên và đừng quên trèo tường để tìm những quả Lanterberry lén lút treo trên đầu bạn.

Gió Hú Sóng Lanternberry Đón
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thu thập những thứ này trong tự nhiên là cách tốt nhất để có được chúng. Tuy nhiên, nếu bạn có Shell Credits để chi tiêu, bạn cũng có thể mua chúng từ Nhà thuốc Shifang ở Cẩm Châu. Tuy nhiên, tôi sẽ tiết kiệm những khoản tín dụng đó cho quá trình thăng thiên thực sự ngày càng tốn kém. Ngoài ra, hãy nhớ rằng các bậc thăng thiên cụ thể sẽ yêu cầu bạn phải tăng cấp độ Giai đoạn SOL3 của bạnvì vậy hãy tiếp tục giành được XP Liên minh để đạt được điều đó sau mỗi 10 Cấp độ Liên minh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *