Cách tốt nhất để kiếm Gem XP trong MultiVersus

Trong chế độ PvE Rifts trong MultiVersus, bạn sẽ kiếm được Đá quý để sử dụng để nâng cao khả năng của mình. Những viên Đá quý này có thể được tăng cấp để tăng khả năng của chúng. Đây là cách tốt nhất để làm điều đó.

Mọi cách để kiếm Gem XP trong MultiVersus

Bạn sẽ kiếm được Đá quý mới hoặc Đá quý XP cho Đá quý bạn hiện có từ phần thưởng. Khi Đá quý của bạn đạt ngưỡng XP, họ sẽ thăng cấp, trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vậy, cấp độ Đá quý của bạn càng cao thì bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đá quý và Đá quý XP không đổi cho dù bạn đang giải quyết cấp độ Rift hay Rift nào. Mặc dù một số Súng trường nhất định sẽ chỉ cho phép sử dụng một số Đá quý nhất định. Đây là lý do tại sao độ khó càng cao buộc bạn phải có cấp đá quý trung bình nhất định trước khi bạn có thể giải quyết chúng.

Theo kinh nghiệm sâu sắc của tôi, có một số cách để kiếm Gem XP Trong MultiVersus.

Đầu tiên, bạn có thể chỉ cần mua một số từ Cửa hàng Rift cho Gleamium. Nếu bạn không muốn chi tiền thực sự cho trò chơi, thì bạn có khá nhiều khó khăn phía trước.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, bạn có thể kiếm Gem XP miễn phí. Trên lần đầu tiên đánh bại một sân khấu, bạn sẽ được thưởng Ngọc XP hoặc Đá quý mới. Độ khó càng cao thì bạn sẽ nhận được càng nhiều Gem XP. Lưu ý rằng bạn sẽ không kiếm được bất kỳ Gem XP nào khi lặp lại các giai đoạn Rift.

Ngoài ra trong Rifts, bạn cũng sẽ kiếm được Đá quý và Đá quý XP từ đạt được cột mốc ngôi sao. Mỗi màn chơi có năm thử thách gắn liền với chúng và việc hoàn thành chúng sẽ giúp bạn kiếm được sao. Mỗi cột mốc phần thưởng bạn đạt được sẽ giúp bạn kiếm được nhiều phần thưởng hơn. Đương nhiên, bạn sẽ cần phải hoàn thành mọi thử thách ở cấp độ Rift để kiếm được tất cả phần thưởng tại đây.

Bạn cũng có thể kiếm Đá quý và Đá quý XP từ ACME Gem Boosters. Những thứ này có thể khá hào phóng và có thể kiếm được bằng cách hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày và từ Battle Pass.

Bây giờ chúng ta đã biết mọi cách để kiếm Gem XP trong MultiVersus, hãy cùng tìm hiểu cách hiệu quả nhất để kiếm Gem XP.

Cách nuôi Gem XP trong MultiVersus

Vì cách tái tạo duy nhất để nhận được Gem và Gem XP trong MultiVersus là thông qua các nhiệm vụ và Battle Pass, cũng như họ thiết lập lại cho phép bạn kiếm được chúng nhiều lầnđó là cách hiệu quả nhất để có được Gem XP.

Đá quý tăng cường đa vũ trụ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đối với chế độ PvE, Rifts cực kỳ khó khăn. Vì tất cả phần thưởng trong Chế độ Rift là hữu hạn và bạn cần tăng cấp cho một số nhóm Đá quý nhất định, tôiViệc thăng tiến trong Rift có thể trở nên rất khó khăn và khó lường mà bạn muốn.

Khi dựa vào Phần thưởng hàng ngày và Battle Pass Gem Boosters để mang lại cho chúng tôi Gem XP chúng ta muốn, chúng ta có thể thấy mình không may mắn khi nhận được loại Đá quý mà chúng ta không mong muốn.

Rất may, bạn có thể tập trung vào hoàn thành Rift trong mọi khó khăn có sẵn để bạn khai thác càng nhiều phần thưởng hữu hạn và tập trung càng tốt trước khi bạn phải lo lắng về việc hoàn thành các nhiệm vụ Battle Pass hoặc Daily.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách tăng cấp Đá quý của mình trong MultiVersus, bạn cũng nên học cách kiếm tiền từ Fighter.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *