Cách tìm và nuôi Floramber trong Sóng Gió Hú

Có rất nhiều nguyên liệu chế tạo có sẵn để nuôi trong Sóng Gió Hú, vậy làm cách nào bạn có thể tìm thấy Floramber? Floramber là một loại quặng bạn có thể khai thác để chế tạo vũ khí.

Sóng Gió Hú: Những tuyến đường nuôi Floramber tốt nhất

Hoàng Long có rất nhiều mạch quặng Floramber, giống như quặng Fragipurple, nhưng bạn phải biết chính xác nơi để tìm. Chúng tôi sẽ khám phá bốn tuyến đường canh tác tuyệt vời sẽ giúp bạn kiếm được hàng chục Floramber. Đây là cách tìm và nuôi Floramber trong Sóng Gió Hú.

Hẻm núi linh hồn

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Trong Gorges of Spirits, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm quặng Floramber nằm rải rác. Khu vực này có rất nhiều hang động và núi non trong môi trường, vì vậy bạn có thể phải leo núi rất nhiều để đi theo con đường canh tác này.

Đồng bằng trung tâm

Làm Thế Nào Để Tìm Và Trồng Hoa Trong Sóng Hú Ở Đồng Bằng Miền Trung
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Ngay phía trên thành phố Cẩm Châu là vùng đồng bằng miền Trung, nơi có nhiều mạch quặng Floramber. Bạn không cần phải đi theo con đường chính xác này, nhưng bạn sẽ tìm thấy nhiều Floramber nhất trong các nhóm lớn khắp khu vực này.

Rừng mờ

Cách Tìm Và Trồng Hoa Trong Rừng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Phía nam thành phố Cẩm Châu là Rừng Dim với các nhóm quặng Floramber riêng. Bạn có thể thực hiện một chút chuyển động ngoằn ngoèo trong khi thu thập Floramber qua Thorny Passage và phía trên Violet Banyan.

Aix’s Mire rên rỉ

Làm thế nào để tìm và trồng hoa trong cơn sóng gió hú Aixs Mire
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Con đường canh tác tuyệt vời cuối cùng cho các mạch quặng Floramber là ở phần phía bắc của Whining Aix’s Mire. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhóm Floramber lớn hơn xung quanh Tàn tích Cao nguyên và Chiến trường vẫy tay.

Sau khi thu thập đủ Floramber, bạn có thể mang nó đến trạm chế tạo vũ khí ở Cẩm Châu để xem liệu có loại vũ khí nào có thể chế tạo được với chúng không. Ngoài Floramber, Scarletthorn là một loại quặng phổ biến khác được sử dụng để chế tạo vũ khí.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *