Cách thẩm vấn Operator của địch trong Warzone BR hoặc Plunder

Việc thu thập thông tin quan trọng trong Modern Warfare 3 là rất quan trọng. Có nhiều cách để kiếm được thông tin, bao gồm cả việc thẩm vấn kẻ thù. Nếu bạn thích chơi nguy hiểm, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thẩm vấn Người điều hành kẻ thù trong Warzone BR và Plunder.

Warzone: Cách thẩm vấn người điều hành kẻ thù trong BR hoặc Plunder

Battle royale của MW3 vốn đã là một thử thách khá lớn. Hãy xem việc hoàn thành ba hợp đồng duy nhất trong một trận đấu khó đến mức nào. Vì vậy, việc thẩm vấn kẻ thù sẽ làm tăng thêm khó khăn đó. Để trích xuất thông tin từ một kẻ thù đã ngã xuống, bạn phải hạ chúng xuống trước. Bạn có thể làm điều này bằng cách thực hiện một vài cú đánh, chỉ cần cẩn thận và xem bạn thực hiện được bao nhiêu cú đánh. Tôi đã vô tình giết chết kẻ thù bằng cách ném một đoạn clip vào chúng. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó.

Hình ảnh: Kích hoạt

Tiếp theo, khi mục tiêu của bạn đang thu thập thông tin, hãy tiếp cận họ và chờ thông báo xuất hiện trên màn hình. Lời nhắc này sẽ cho phép bạn thẩm vấn kẻ thù. Bạn sẽ thấy thanh tiến trình đầy lên, vì vậy hãy đợi nó hoàn thành.

Lưu ý rằng nếu bạn đang thẩm vấn ai đó và họ ở trong một đội, những người còn lại trong nhóm có thể nhìn thấy vị trí. Tôi khuyên bạn nên tiêu diệt mục tiêu của mình ngay khi thanh này được lấp đầy.

Lời khuyên khi thẩm vấn

Khi tấn công trong Warzone BR hoặc Plunder, ping của bạn sẽ xuất hiện trên la bàn, có thể đóng vai trò như hũ mật ong cho những người chơi khác. Ngay cả khi bạn đang ở trong tòa nhà hay ở bên ngoài, những người điều khiển kẻ thù sẽ trên đường đến vị trí của bạn. Nếu điều này xảy ra với bạn, tôi khuyên bạn nên sử dụng Superi 46 nếu bạn may mắn có được nó. Vũ khí này có thể là một tài sản tuyệt vời để chạy và bắn, dọn dẹp khu vực và tiếp cận mục tiêu của bạn.

Vũ khí mới Mw3
Hình ảnh: Kích hoạt

Ngoài ra, việc thẩm vấn kẻ thù có thể dễ dàng hơn nếu bạn đang chơi ở bộ đôi hoặc trong một đội. Có thêm đôi mắt cộng với sự che chở có thể giúp giảm bớt rất nhiều áp lực.

Chuỗi bom DNA trong MW3 có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *