Cách lấy mẫu DNA trong MW3, MWZ và Warzone

Với sự ra mắt của Modern Warfare 3 Season 4, sự kiện Critical Countdown đã ra mắt và nó sẽ yêu cầu bạn tiếp cận gần gũi hơn với những người vừa mới ra đi. Bạn sẽ cần biết cách lấy Mẫu DNA để thúc đẩy sự kiện.

Tất cả các cách để lấy Mẫu DNA trong MW3, MWZ và Warzone

Sự kiện Đếm ngược quan trọng yêu cầu bạn phải thu thập mẫu DNA từ kẻ thù đã ngã xuống của bạn để khám phá sự thật về phát hiện gần đây về Bom DNA. Và chỉ có một cách để có được nó.

Khi tiêu diệt kẻ thù trong MW3, MWZ hoặc Warzone, bạn sẽ có thể thu thập Mẫu DNA. Một sợi DNA sẽ xuất hiện ở nơi chúng rơi xuống, giống như Dog Tags trong Kill Confirmed.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều này chỉ hoạt động đối với MW3 Multiplayer, Warzone và Zombies và DNA rơi ra từ kẻ thù của người chơi và kẻ thù của NPC, bao gồm cả zombie.

Tổng cộng sẽ có bốn loại DNA, vì vậy hãy cố gắng lấy càng nhiều càng tốt trước khi trường trở nên bão hòa hơn và các chuỗi DNA cụ thể sẽ khó có được hơn. Mỗi tuần diễn ra sự kiện Critical Countdown, sẽ có những loại chuỗi DNA mới cần thu thập để mở khóa phần thưởng.

Sợi DNA màu xanh là phổ biến nhất, tiếp theo là sợi DNA màu cam, sau đó là màu xanh lá cây và cuối cùng là màu tím. Số lượng Sợi bạn cần hoàn thành để nhận phần thưởng sẽ phản ánh sự hiếm có của chúng.

Để hoàn thành sự kiện, ybạn sẽ cần tổng cộng 40.600 sợi DNA, đó là rất nhiều vụ giết chết. Vì vậy, hãy xem xét cách tốt nhất để có được chúng.

Cách tốt nhất để lấy mẫu DNA trong Modern Warfare 3

Theo kinh nghiệm của tôi, cách tốt nhất để tạo ra các chuỗi DNA là thông qua Chế độ chơi zombie. Trong một trận đấu, nếu bạn chỉ đơn giản đi làm nông nghiệp, bạn có thể tiêu diệt hàng trăm Zombie và thu thập tất cả các chuỗi DNA ngọt ngào của chúng. Điều gì đó đơn giản là không thể xảy ra trong các chế độ trò chơi khác, đặc biệt là Nhiều người chơi.

Sợi DNA Mw3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu Zombie không phải là phong cách của bạn thì bạn sẽ cần tiếp tục chơi (các) chế độ trò chơi mà bạn giỏi nhất. Không nhất thiết là những chiến thắng mà bạn giỏi nhất, nhưng những thứ mà bạn rất giỏi trong việc giết người khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên, hoặc như tôi chưa giỏi đến thế, thì đây là một số gợi ý:

  • MWZ
  • Cuộc xâm lăng
  • Chiến tranh mặt đất
  • Bản đồ nhỏ Mosh Pit
  • Trận đấu tử thần đồng đội

Bản đồ bạn chọn cũng sẽ ảnh hưởng đến số lượng kẻ giết người và Mẫu DNA bạn có thể thu thập, vì vậy hãy cố gắng bỏ phiếu cho bản đồ nhỏ hơn để giữ bạn đối đầu với kẻ thù và giảm bớt khoảng cách đi lại giữa bạn và mẫu của chúng.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách thu thập Mẫu DNA trong Modern Warfare 3, bạn sẽ có thể phá vỡ sự kiện Critical Countdown. Chỉ cần đừng để người khác lấy đi của bạn ADN. Tôi chắc chắn rằng Đặc quyền Chuyên gia trong Warzone sẽ giúp bạn điều đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *