Cách khắc phục lỗi MultiVersus Twitch không hoạt động

Nếu bạn là người hâm mộ các nhân vật WB trong MultiVersus, thì rất có thể bạn đang cố gắng nhận những giọt Twitch để tăng thêm phong cách cho lối chơi của mình. Rất nhiều người chơi đang gặp khó khăn khi nhận phần thưởng Twitch dành cho MultiVersus, vì vậy chúng tôi đã tạo hướng dẫn này nêu chi tiết các cách khắc phục có thể thực hiện được.

Cách nhận phần thưởng MultiVersus Twitch

Trước khi chúng tôi tìm ra các cách khắc phục có thể xảy ra đối với trường hợp Twitch drop không hoạt động bình thường trong MultiVersus, điều quan trọng là phải đảm bảo bạn đã thiết lập tài khoản của mình đúng cách. Nó rất có thể bạn đã bỏ qua một bước quan trọng khi thiết lập tài khoản của mình, điều này có thể ngăn bạn nhận phần thưởng Twitch. Thực hiện theo các bước chúng tôi đã đặt ra cho bạn dưới đây.

  1. Truy cập Trang web Trò chơi Warner Bros và tạo tài khoản WB Games.
  2. Chọn trang Kết nối và liên kết bảng điều khiển bạn đang chơi MultiVersus trên đó.
  3. Chọn “Kết nối” và sau đó “Tiếp tục”.
  4. Một cửa sổ sẽ mở ra yêu cầu bạn đăng nhập hoặc tạo tài khoản Twitch.
  5. Sau khi nhập thông tin Twitch của bạn, hãy chọn “Ủy quyền” để cho phép WB Games kết nối với tài khoản Twitch của bạn.
  6. Hãy tới kho đồ trên Twitch của bạn và nhận phần thưởng.

Sau khi làm theo các bước này, vào lần tiếp theo bạn khởi chạy Multiversus, phần thưởng của bạn sẽ có trong kho mỹ phẩm dành cho nhân vật của bạn. Nếu giọt Twitch không xuất hiện, quay lại trang phần thưởng của Twitch và tiếp tục nhấn làm mới để tăng cơ hội chúng xuất hiện. Các nhà phát triển tại MultiVersus đã phản hồi sự cố trên X, bạn có thể xem bên dưới.

MultiVersus Twitch giảm không hiển thị cách giải quyết

Nếu bạn đã làm theo các bước được đề cập mà phần Twitch của bạn vẫn không hiển thị thì có một giải pháp thay thế mà bạn có thể thử. Theo người chơi trên Reddit, bạn có thể khắc phục sự cố rơi Twitch bằng cách mở trang web MultiVersus trên điện thoại của bạn và chọn Twitch drop từ đó. Làm như vậy sẽ khiến trò chơi của bạn bị ngắt kết nối và phần thưởng sẽ có vào lần tiếp theo bạn khởi chạy MultiVersus.

Nếu bạn vẫn chưa nhận được phần thưởng Twitch sau khi thử các giải pháp trong hướng dẫn này thì bạn có thể phải kiên nhẫn. Trang kiểm kê Twitch cho biết “Tùy thuộc vào số lượng yêu cầu và lịch trình hoàn thành của nhà phát triển trò chơi, có thể mất một chút thời gian để hoàn thành phần thưởng Drop trong trò chơi”. Nói cách khác, máy chủ phần thưởng thả Twitch có thể vừa được sao lưu vào lúc này.

Trong khi chờ đợi những giọt Twitch của bạn xuất hiện, tại sao bạn không tìm hiểu thêm về các nhân vật trong trò chơi? Hãy xem danh sách cấp độ nhân vật MultiVersus của chúng tôi để giúp bạn quyết định nên chiến đấu với ai.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *