Cách giảm thời gian hồi sinh trong Warzone Resurgence

Giảm thời gian hồi sinh trong Warzone Resurgence sẽ cho phép bạn có lợi thế rất lớn so với đối thủ, vì đồng đội của bạn sẽ có thể quay lại cuộc chiến nhanh hơn họ có thể. Đây là cách để làm điều đó.

Cách hồi sinh hoạt động trong Warzone Resurgence

Mọi người đều biết đồng đội của bạn sẽ hồi sinh trong Warzone Resurgence miễn là có ít nhất ai đó trong đội còn sống. Tuy nhiên, có nhiều bộ tính giờ và yếu tố khác nhau cần lưu ý trước khi bạn hiểu cách giảm thời gian hồi sinh.

Có ba khu vực chơi trong Warzone Resurgence và mỗi khu vực đều có bộ đếm thời gian hồi sinh riêng. Trong khu vực chơi đầu tiên, người chơi sẽ hồi sinh sau 15 giây. Sau đó, người chơi sẽ hồi sinh sau 39 giây cho đến khi hết thời gian đếm ngược tái sinh.

Hình ảnh: Phần mềm Raven

Sau 9 phút 15 giây, sự hồi sinh sẽ chấm dứtvà người chơi sẽ chiến đấu cho đến khi còn lại một đội.

Khi Warzone Resurgence trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi vòng đấu bắt đầu và đồng đội mất nhiều thời gian hơn để hồi sinh, bạn sẽ cần phải giảm thời gian hồi sinh nhiều nhất có thểđặc biệt nếu bạn là người cuối cùng đứng trong đội của mình.

Cách tăng tốc thời gian hồi sinh trong Warzone Resurgence

Có rất nhiều cách để tăng tốc thời gian hồi sinh cho đồng đội trong Warzone Resurgence. Tất cả người chơi còn sống sẽ có thể thực hiện các hành động sau để giảm thời gian hồi sinh cho tất cả đồng đội bị giết.

Lưu ý rằng khi người chơi chết, họ sẽ bắt đầu lại từ đầu bộ đếm thời gian, vì vậy những hành động này sẽ chỉ giúp ích cho những người hiện đã rời khỏi trò chơi. Tnày sẽ không giảm vĩnh viễn đâu đồng hồ hồi sinh.

Hoạt động Giảm thời gian hồi sinh
Giết người chơi bằng chiêu thức kết thúc 8 giây
Giết người chơi khác 7 giây
Hoàn thiện hợp đồng 5 giây
Hạ gục cầu thủ 2 giây
Mở thùng 2 giây
Phá hủy trang bị của địch 1 giây

Vì vậy, nói cách khác, nếu bạn có một hoặc nhiều đồng đội bị giết, tốt nhất bạn nên tham gia trò chơi A của mình. Thể hiện tốt và có được điểm hạ gục sẽ không chỉ giúp bạn tiếp tục trận đấu mà còn đảm bảo rằng đồng đội của bạn sẽ được đưa về nhanh hơn.

Điều này có nghĩa là nếu bạn đặc biệt tệ, bạn sẽ hãy để đội của bạn thất vọng. Chỉ cho bạn biêt thôi.

Điều này đặc biệt hữu ích vì khi ở trong tình thế khó khăn, nếu bạn có thể đưa đồng đội của mình quay trở lại, họ sẽ là chỗ dựa khi bạn chết, giúp cả đội tiếp tục trò chơi theo phong cách tập hợp.

Bây giờ bạn đã biết cách đưa đồng đội của mình quay lại trò chơi nhanh hơn trong Warzone Resurgence, tất cả những gì bạn phải làm là không tự chết.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *