Các loại năng lượng Sóng Gió Hú, được giải thích

Sóng Gió Hú có ba loại năng lượng độc đáo xuất hiện khi bạn tham gia chiến đấu, nhưng tất cả chúng có ý nghĩa gì? Tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa Concerto, Giải phóng cộng hưởng và Năng lượng đặc biệt trong Sóng gió hú.

Tất cả các loại năng lượng trong Sóng Gió Hú, được giải thích

Năng lượng trong Sóng Gió Hú là nguồn tài nguyên mà Bộ cộng hưởng yêu cầu để thực hiện các hành động chiến đấu cụ thể. Có ba loại năng lượng bạn cần tìm hiểu, đó là Năng lượng Concerto, Năng lượng giải phóng cộng hưởng và Năng lượng đặc biệt. Mỗi loại năng lượng là duy nhất và chúng đều quan trọng theo cách riêng khi nói đến Bộ cộng hưởng mà bạn đang sử dụng trong chiến đấu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Năng lượng hòa tấu

Năng lượng Concerto trong Sóng gió hú là năng lượng mà Bộ cộng hưởng sử dụng để kích hoạt kỹ năng Outro và Intro của họ. Khi được sạc đầy, các kỹ năng Giới thiệu được sử dụng bởi nhân vật bạn chuyển sang và các kỹ năng Outro được sử dụng bởi nhân vật bạn đang điều khiển ngay khi họ chuyển sang.

Để kích hoạt các kỹ năng Outro và Intro của nhân vật, họ phải thu thập đủ Năng lượng Concerto. Bạn có thể nhận được Năng lượng Concerto chỉ bằng cách tấn công kẻ thù trong chiến đấu. Lượng Năng lượng Concerto bạn thu thập được tùy thuộc vào Bộ cộng hưởng của bạn.

Bạn sẽ biết khi nào Bộ cộng hưởng của bạn thu thập đủ Năng lượng Concerto khi bạn nhìn thấy chân dung nhân vật ở bên phải bắt đầu phát sáng. Âm thanh cũng sẽ phát ra để bạn không cần phải liên tục nhìn vào các bức chân dung để biết khi nào mình có đủ Năng lượng Concerto.

Sóng Gió Hú Các loại năng lượng Giải phóng cộng hưởng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Năng lượng giải phóng cộng hưởng

Loại năng lượng này được sử dụng cho các bộ cộng hưởng để sử dụng Giải phóng cộng hưởng của họ, về cơ bản là khả năng tối thượng của họ. Cũng giống như Năng lượng Concerto, bạn thu thập Năng lượng Giải phóng Cộng hưởng bằng cách chiến đấu với kẻ thù trong trận chiến.

Các nhân vật cũng thu thập RLE theo các khoảng thời gian khác nhau và điều này phụ thuộc vào việc liệu có vật phẩm nào trong bản dựng của họ giúp thu thập RLE nhanh hơn hay không. Bạn sẽ biết khi nào khả năng Giải phóng Cộng hưởng của mình sẵn sàng khi vòng tròn đầy trên thanh nóng của bạn.

Sóng Gió Hú Các Loại Năng Lượng Đặc Biệt
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Năng lượng đặc biệt

Loại năng lượng cuối cùng là Năng lượng đặc biệt là năng lượng dùng để kích hoạt Mạch cộng hưởng của bạn. Forte Circuit rất cần thiết cho hình dạng độc đáo của nhân vật mà họ có thể biến đổi thành sau khi thu thập đủ Năng lượng Đặc biệt.

Bạn sẽ biết nhân vật của mình có bao nhiêu Năng lượng Đặc biệt bằng đường chấm tô màu ngay phía trên thanh máu của nhân vật. Một lần nữa, bạn phải tham gia chiến đấu bằng nhiều chiêu thức khác nhau của mình để tích lũy đủ Năng lượng Đặc biệt.

Tất cả các nhân vật đều thu thập Năng lượng Đặc biệt ở các mức khác nhau giống như các loại năng lượng khác và bạn có thể xem chi tiết trong menu nhân vật của mình trong menu “Forte”. Chọn “Mạch sở trường” và xem Mạch sở trường của nhân vật của bạn hoạt động như thế nào.

Ngoài các loại năng lượng, một khía cạnh khó hiểu khác của Sóng Gió Hú mà bạn có thể cần tìm hiểu là điểm yếu và khả năng kháng cự của các nguyên tố.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *