Bộ trạng thái chơi cho ngày 30 tháng 5

Đúng như nhiều rò rỉ gần đây, Sony cuối cùng đã chính thức công bố bài thuyết trình State of Play cho tuần này. Sự kiện tập trung vào PlayStation sẽ diễn ra vào ngày mai, Thứ Năm, lúc 3 giờ chiều Thái Bình Dương và có các bản cập nhật tính năng trên 14 trò chơi PS5 và PS VR2 trong thời gian chạy hơn 30 phút. Theo Sony, điều đó cũng sẽ bao gồm thông tin về các tựa game của bên thứ nhất sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Nếu những thông tin rò rỉ gần đây được tin tưởng thì rất có thể Sony sẽ công bố một sản phẩm mới AstroBot trò chơi, được cho là sẽ ra mắt cho PS5 (không phải PS VR2) vào cuối năm nay. Ngoài ra, công ty được cho là cũng đang chuẩn bị cập nhật cho game bắn súng PvP khoa học viễn tưởng sắp ra mắt. Hòa hợp, mà gần đây nó đã nhắc lại cũng đang nhắm mục tiêu phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2024.

Về những tựa game của bên thứ ba có thể được đưa vào, điều đó vẫn còn phải xem. Những rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng Đồi Câm Lặng 2 Cư dân ác 9 sẽ được trưng bày, nhưng cả hai giờ đây đều có vẻ không phù hợp với Trạng thái chơi, nhờ một Đồi im lặng Quá trình truyền được thiết lập trong cùng ngày và các báo cáo gần đây cho rằng ngày tiếp theo Ác quỷ thường trú sẽ không được công bố vào mùa hè này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *