Black Ops 6 sắp có mặt trên Xbox One, theo danh sách cửa hàng Xbox

Như sự mong đợi dành cho Treyarch’s Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 bản dựng, ngày phát hành và nền tảng của nó vẫn chưa được biết. Trong khi tin đồn trước đây sẽ diễn ra vào cuối tháng 10, thì danh sách Xbox Store phần nào giải quyết được vấn đề sau. Nó liệt kê cả Xbox One và Xbox Series X/S, dẫn đến tin đồn rằng nó vẫn sẽ ra mắt cho các hệ máy console thế hệ trước.

Mặc dù có rất ít thông tin về lối chơi, Hoạt động đen 6 được đồn đại là sẽ có một chiến dịch thế giới mở hoàn toàn. Câu chuyện được cho là mang đến một góc nhìn “sắc thái” về Chiến tranh vùng Vịnh và những người tham gia. Đoạn trailer live-action gần đây đã giới thiệu nhiều nhà lãnh đạo chính trị khác nhau và những âm mưu xung quanh họ, điều này có vẻ phù hợp với tin đồn.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ được tiết lộ trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, sau đó là phần trình bày Trực tiếp đi sâu hơn vào các khía cạnh khác nhau. Nó sẽ đến với Game Pass vào ngày đầu tiên, mặc dù điều đó có thể không bao gồm Game Pass Core, theo một tweet gần đây từ nhà sản xuất của Summer Game Fest Geoff Keighley. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những ngày tới.

Call of Duty Black Ops 6 - Danh sách Xbox Store


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *