Black Ops 6 dường như sẽ không ra mắt trên Xbox Game Pass Core

Microsoft và Activision cuối cùng đã xác nhận rằng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6, tựa game lớn tiếp theo của Treyarch trong loạt phim, sẽ có mặt trên Game Pass vào ngày đầu tiên. Đó là một sự thay đổi lớn, có khả năng khiến giá Game Pass tăng cao. Tuy nhiên, một dòng tweet của Summer Game Fest và nhà sản xuất The Game Awards Geoff Keighley gợi ý rằng không phải tất cả các cấp Game Pass đều như nhau.

Microsoft đã xác nhận với Keighley rằng Hoạt động đen 6 sẽ có sẵn cho Game Pass dành cho Console, PC Game Pass và Game Pass Ultimate. Xbox Game Pass Core không được đề cập đến, vì vậy mặc dù việc tựa game này ra mắt cho cấp độ này là không thể (đặc biệt là khi Keighley đề cập đến giá của nó trong tweet tiếp theo), nhưng điều đó có thể khó xảy ra. Rốt cuộc, Blizzard Entertainment Diablo 4 đã bỏ qua Core khi ra mắt cho Game Pass vào ngày 28 tháng 3.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 không có thời điểm phát hành chính thức nhưng có tin đồn là vào cuối tháng 10. Nó có thể sẽ đến với Xbox Series X/S, PS5 và PC, mặc dù phiên bản PS4 và Xbox One cũng được cho là sẽ có sẵn. Buổi trực tiếp dành riêng vào ngày 9 tháng 6 sau Triển lãm trò chơi Xbox sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết, vì vậy hãy chú ý theo dõi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *