Bản remaster Bad Dream Adventure sắp ra mắt cho Switch

Ngày nay, Sakuba Metal Works và SmokymonkeyS công bố rằng họ đang mang phiên bản làm lại của Garage: Bad Dream Adventure tới Công tắc chỉ trong vài ngày nữa. Nó ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 6 tháng 6 năm 2024.

Garage: Bad Dream Adventure ra mắt lần đầu vào năm 1999 nhưng chỉ ở Nhật Bản. Phiên bản làm lại có hình ảnh cập nhật, giao diện người dùng được làm mới, độ cân bằng trò chơi được cải thiện và nội dung mới như các chương bổ sung, nhiệm vụ phụ và nhiều kết thúc. Tiếng Anh sẽ được hỗ trợ đầy đủ.

Garage – cỗ máy kỳ lạ này được cho là có thể tạo ra một thế giới đen tối kỳ quái bằng cách tác động vào tiềm thức của đối tượng.

Nhân vật của người chơi bị ném vào một thế giới khép kín chứa đầy nước thải, với những tòa nhà bằng gỗ mục nát và kim loại rỉ sét.

Và anh phát hiện ra rằng cơ thể của mình đã bị biến đổi thành một thứ gì đó ở giữa một cỗ máy và một sinh vật sống.

Anh lang thang khắp thế giới giống như mê cung có cấu trúc phức tạp này để tìm lối thoát.

Garage: Bad Dream Adventure ban đầu được phát hành dưới dạng trò chơi phiêu lưu trên PC vào năm 1999. Trong trò chơi này, nhân vật của người chơi bước vào thế giới nội tâm của mình thông qua một cỗ máy trị liệu tâm lý. Anh ta bị biến thành một cỗ máy sinh học có hình dáng kỳ quặc và tìm cách trốn thoát khỏi thế giới đó. Vì bối cảnh thế giới độc đáo nên nó được mô tả là một trong ba trò chơi biến dạng hoặc trò chơi kỳ quái hàng đầu.

Về cơ bản nó là một trò chơi phiêu lưu khám phá giải quyết bí ẩn. Nhưng nó cũng có nhiều yếu tố RPG như phát triển nhân vật thông qua sửa đổi cơ thể và hệ thống câu cá phức tạp. Và câu chuyện đặt ra câu hỏi về sự mơ hồ của việc trốn thoát khỏi thế giới và ở lại thế giới.

Một trong những tính năng của Garage là việc xây dựng thế giới chi tiết. Các yếu tố như sự lưu thông năng lượng, hệ sinh thái và cách thế giới hình thành được đan xen chặt chẽ và được phản ánh trong hệ thống trò chơi, mang đến cảm giác sống động về một thế giới khác sâu thẳm. Cảm giác kỳ lạ và lo lắng độc đáo bao quanh toàn bộ trò chơi, mặc dù đây không phải là một trò chơi kinh dị hay buồn bã, được tạo ra bởi những cài đặt và hệ thống này.

Trong phiên bản làm lại này, hầu hết tất cả hình ảnh đã được chỉnh sửa, video đã được sửa đổi bằng cách sử dụng nội suy khung AI, giao diện người dùng và cân bằng trò chơi đã được cải thiện, đồng thời thêm các chương, nhiệm vụ phụ và nhiều kết thúc mới.

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu cho Garage: Bad Dream Adventure bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *