Amazon ký danh hiệu đầu tay từ cựu sinh viên Playground Maverick Games

Amazon sẽ xuất bản tựa game đầu tay của Maverick Games.

Trò chơi lái xe không được báo trước sẽ là thế giới mở và có lối kể chuyện, đồng thời phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC. Đồng sáng tạo của chương trình truyền hình Skins, Jamie Brittain, tham gia với tư cách là người viết chính của trò chơi.

Maverick được thành lập bởi những người kỳ cựu của Playground Games vào tháng 1 năm 2023, bao gồm giám đốc studio kiêm giám đốc sáng tạo Mike Brown, và được điều hành bởi COO Harinder Sangha. Nó hiện có khoảng 60 người và có trụ sở tại Warwick, Vương quốc Anh.

Phó chủ tịch Christoph Hartmann của Amazon Games nhận xét: “Trong quá trình tìm kiếm toàn cầu đang diễn ra của chúng tôi đối với các nhóm phát triển tài năng đang xây dựng những tựa game hấp dẫn mà người chơi sẽ yêu thích, Maverick Games nổi bật như một studio có thể cung cấp trên mọi mặt trận.

“Mike và nhóm của anh ấy là tổng thể – những nhà phát triển trò chơi đã được chứng minh là bậc thầy trong nghề của họ và không hài lòng với hiện trạng. Tầm nhìn của họ đối với trò chơi này rất mới mẻ và sáng tạo, đồng thời chúng tôi mong muốn được làm việc cùng họ để mang nó đến với người chơi trên toàn thế giới.”

Amazon Games đã công bố thành lập một studio mới ở Bucharest vào tuần trước, do cựu giám đốc điều hành Ubisoft Cristian Pana đứng đầu.

Amazon gần đây cũng đã ký thỏa thuận với Embracer cho loạt Tomb Raider mới.

Công ty đã sa thải 180 người trong bộ phận trò chơi vào tháng 11 năm ngoái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *