Amazon Games sẽ xuất bản Tiêu đề lái xe thế giới mở dựa trên câu chuyện AAA của Maverick Games

Maverick Games đã công bố với thế giới vào tháng 1 năm ngoái dưới dạng một tựa game AAA độc lập mới của các cựu chiến binh Playground Games, những người đã làm việc trên trò chơi này. Forza Horizon nhượng quyền thương mại. Vào thời điểm đó, người ta đã xác nhận rằng studio đang làm việc trên một tay đua thế giới mở và nhà phát triển hiện đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác với dự án.

Amazon Games đã thông báo rằng họ đã đăng ký với tư cách là nhà phát hành cho tựa game đầu tay của Maverick Games, được Amazon mô tả là “một trò chơi lái xe thế giới mở có cốt truyện”. Trò chơi, mặc dù hiện chưa được công bố nhưng đã được xác nhận là đang được phát triển cho PS5, Xbox Series X/S và PC.

Giám đốc sáng tạo kiêm giám đốc sáng tạo Mike Brown của Maverick Games cho biết: “Chúng tôi thành lập Maverick Games với một tầm nhìn rõ ràng: xây dựng một studio dành cho nhà phát triển đầu tiên nhằm thúc đẩy một môi trường sáng tạo và chấp nhận rủi ro”. “Cách tiếp cận này trao quyền cho nhóm của chúng tôi tạo ra tác phẩm đặc biệt nhất trong sự nghiệp của họ. Và cuối cùng, điều đó có nghĩa là chúng tôi đang tạo ra một trò chơi mà người chơi sẽ yêu thích. Khi làm quen với đội ngũ tại Amazon Games, chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng chúng tôi có chung một đặc điểm – cam kết mang lại cho các nhà phát triển không gian để thực sự đổi mới trong việc tạo ra những trải nghiệm mà người chơi sẽ thấy thực sự đặc biệt. Không cần tiết lộ quá nhiều, tôi sẽ chia sẻ rằng đội ngũ ở đây đang rất phấn khích về trò chơi của chúng tôi và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ điều đó với thế giới.”

Phó chủ tịch Amazon Games Christoph Hartmann cho biết: “Trong quá trình tìm kiếm toàn cầu đang diễn ra của chúng tôi đối với các nhóm phát triển tài năng đang xây dựng những tựa game hấp dẫn mà người chơi sẽ yêu thích, Maverick Games nổi bật như một studio có thể cung cấp trên mọi mặt trận”. “Mike và nhóm của anh ấy là một tổng thể – những nhà phát triển trò chơi đã được chứng minh là bậc thầy trong nghề của họ và không hài lòng với hiện trạng. Tầm nhìn của họ đối với trò chơi này rất mới mẻ và sáng tạo, đồng thời chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng họ để mang trò chơi này đến với người chơi trên toàn thế giới.”

Sẽ mất bao lâu nữa trước khi chúng ta biết thêm về tựa game của Maverick, hoặc thời điểm ra mắt mà studio và Amazon hiện đang nhắm tới cho trò chơi, vẫn còn phải xem.

Tay đua thế giới mở tham gia vào danh mục trò chơi ngày càng tăng của Amazon, ngoài các tựa game hiện có và đang phát triển như Thế giới mới Hòm thất lạccũng bao gồm các trò chơi lớn sắp ra mắt khác, như trò chơi tiếp theo của Crystal Dynamics Tomb Raider tiêu đề.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *