Alan Wake 2 DLC tiết lộ dường như bị trêu chọc cho Lễ hội trò chơi mùa hè

Remedy Entertainment đã công bố trước đó Alan Wake 2s ra mắt vào năm ngoái rằng tựa game kinh dị sinh tồn sẽ nhận được hai bản mở rộng trả phí sau khi phát hành, cả hai đều sẽ ra mắt vào năm 2024 và có vẻ như sẽ sớm có thông báo về ít nhất phần đầu tiên trong số hai phần đó (nếu không phải cả hai) ít nhất là dựa trên một số lời trêu chọc gần đây.

Remedy Entertainment, ngay từ đầu, đã tự thay đổi mình trên mạng xã hội, chẳng hạn như thay đổi tên người dùng trên Twitter thành Poison Pill Entertainment (tất nhiên là ngược lại với Remedy), đồng thời thay đổi tiêu đề và ảnh hồ sơ của nó để phản ánh tương tự.

Những thay đổi này cũng gần như chắc chắn liên quan đến Alan Wake, điều gì đó mà Remedy đang cố gắng thể hiện rõ ràng nhất có thể, bằng cách xuất bản một tweet có gắn thẻ trang Twitter của bộ truyện và logo Poison Pill Entertainment của nó đề cập đến Night Springs, một cái tên Alan Wake người hâm mộ sẽ rất quen thuộc.

Điều thú vị là, nhà sản xuất và người dẫn chương trình Summer Game Fest, Geoff Keighley dường như cũng đang đưa ra một thông báo tại buổi giới thiệu sắp tới vào ngày 7 tháng 6, khi đã gắn thẻ Biện pháp khắc phục trong một tweet có biểu tượng cảm xúc đôi mắt google cũ.

Theo thông tin chi tiết được Remedy chia sẻ năm ngoái, Alan Wake 2s bản mở rộng sẽ có tiêu đề Suối đêm Ngôi nhà bên hồ. Phần trước sẽ thấy người chơi đóng vai một số nhân vật trong “các tập phim độc lập của Suối đêmmột chương trình truyền hình hư cấu lấy bối cảnh thế giới của Alan Wake”, trong khi phần sau sẽ tập trung vào “một cơ sở bí ẩn nằm trên bờ Hồ Cauldron”, nơi mọi thứ, có thể dự đoán được, đã sai sót.

Vẫn chưa rõ liệu một (hoặc cả hai) bản mở rộng này sẽ được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè hay không, nhưng thực tế là cả hai đều được cho là sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2024, chúng tôi cho rằng bây giờ có vẻ là thời điểm thích hợp để bắt đầu nói chuyện. thêm về họ.

Remedy Entertainment trước đây đã nói rằng Alan thức dậy 2 cũng sẽ có chế độ chụp ảnh miễn phí vào mùa xuân năm 2024. Hy vọng rằng nhiều thông tin chi tiết hơn cũng sẽ sớm được tiết lộ về mặt đó.

Alan thức dậy 2 có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Nó đã bán được hơn 1,3 triệu chiếc trên toàn thế giới, trở thành trò chơi bán chạy nhất của Remedy cho đến nay, mặc dù nó vẫn chưa thu hồi đủ chi phí phát triển và tiếp thị.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *