12 trận đấu lớn tháng 6 năm 2024

June là tháng giới thiệu chính thức được chỉ định cho ngành công nghiệp trò chơi và tháng này cũng không khác. Khi những tin đồn lan truyền, đây sẽ là một tuần đầy rẫy những thông báo lớn và tiết lộ độc quyền từ Xbox, Bethesda, Activision, 2K Games, Bandai Namco và nhiều hơn nữa. Mặc dù không quá đắt về số lượng phát hành, nhưng vẫn có một số tựa khá đáng chú ý đáng mong đợi, cho dù đó là phần kết của không phải một mà là hai sagas, một số Kẻ săn quái vật chức danh và Chiến tranh giữa các vì sao (đứa trẻ không phải EA). Dưới đây là 12 trò chơi lớn sắp ra mắt vào tháng 6 năm 2024.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng

Nói những gì bạn muốn về nó Định mệnh nhượng quyền thương mại, nhưng với tất cả những thăng trầm, xu hướng thay đổi, các vấn đề và tranh cãi ở studio, nó vẫn là game bắn súng cướp bóc hàng đầu. Với Hình dạng cuối cùng, Bungie mong muốn kết thúc câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối kéo dài gần một thập kỷ với các lớp con dựa trên Ánh sáng mới, Prismatic (kết hợp nhiều khả năng thành một lớp con), một chiến dịch tuyến tính và một cuộc đột kích hy vọng đáng nhớ. Đó là một yêu cầu cao và giữa tất cả những thay đổi đối với Exotics, thay đổi khả năng, Exotics mới (bao gồm cả vật phẩm lớp mới), đại tu tiền thưởng có lợi cho hệ thống Pathfinder và hơn thế nữa, Hình dạng cuối cùng có thể là một kết thúc đáng nhớ dẫn đến một khởi đầu đầy hứa hẹn khi ra mắt vào ngày 4/6. Nó sẽ có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC.

Câu chuyện về thợ săn quái vật

Giới hạn ở Nintendo 3DS, iOS và Android trong nhiều năm, lần đầu tiên Câu chuyện về thợ săn quái vật cuối cùng sẽ có mặt trên các nền tảng hiện đại vào ngày 14 tháng 6. Người chơi Nintendo Switch, PS4 và PC có thể hòa mình vào một thế giới nơi con người và quái vật cùng tồn tại, cùng nhau hợp tác với tư cách là Rider và Monstie để vượt qua thử thách. Chiến đấu theo lượt với ba kiểu tấn công, mỗi kiểu vượt qua kiểu hình tam giác điển hình. Bản remaster có tất cả các bản cập nhật tiêu đề, lồng tiếng đầy đủ, ngôn ngữ bổ sung, mô hình nhân vật được cải thiện, kết cấu và ánh sáng ở chế độ HD và thậm chí cả Chế độ bảo tàng.

Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích

Sau khi người chơi PS4 thưởng thức xong bản gốc, sẽ có Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích, ra mắt cùng ngày. Người chơi nắm quyền sở hữu Razewing Ratha bí ẩn, một Rathalos được cho là tàn ác. Cùng nhau hành trình và hợp tác với các Kỵ sĩ khác, họ tìm cách thoát khỏi thế giới của những con quái vật đang hoành hành. Với cách trình bày tinh tế hơn, áo giáp và vũ khí dễ nhận biết trong loạt phim cũng như những cách mở rộng để nuôi dưỡng và tùy chỉnh Quái vật, Đôi cánh hủy hoại hứa hẹn mang lại trải nghiệm theo lượt thú vị. Nó cũng được hưởng lợi từ tất cả các bản cập nhật được phát hành cho đến nay, bao gồm cả nhiệm vụ co-op chống lại Fatalis.

Vẫn đánh thức vực sâu

Esther thân mến Chứng mất trí nhớ: Máy dành cho lợn nhà phát triển The Chinese Room đã trở lại với game kinh dị sinh tồn mới nhất, lấy bối cảnh trên một giàn khoan vào năm 1975. Tiền đề cho thấy Caz McLeary đang vật lộn để sinh tồn trước một số quái vật vô danh nào đó trong khi điều hướng các lỗi cơ học khác nhau của nền tảng. Điều đó có nghĩa là phải tìm đường đi trên những lối đi đổ nát, băng qua những căn phòng đầy nước ngột ngạt, v.v. Với Điều đó, Hồi hộp và thậm chí cả Bộ ba Miền Nam như nguồn cảm hứng, Vẫn đánh thức vực sâu hứa hẹn mang lại trải nghiệm kinh dị căng thẳng và mang tính cá nhân sâu sắc khi ra mắt vào ngày 18 tháng 6 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree

Có lẽ là bản phát hành lớn nhất trong tháng, Cái bóng của Erdtree là bản mở rộng trả phí đầu tiên và duy nhất cho Nhẫn già, ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Nó cho thấy người chơi mạo hiểm đến Vùng đất bóng tối để truy đuổi Miquella, khám phá những sự thật ẩn giấu (bao gồm cả một cuộc chiến chưa được kể) về nơi này và chiến đấu với những mối đe dọa mới như Messmer the Impaler. Với hơn mười trận đánh trùm mới, nhiều loại vũ khí, kỹ năng và áo giáp mới cũng như một khu vực mới lớn hơn Limgrave với “thiết kế cấp độ dày đặc hơn và phong phú hơn”, đây là bản mở rộng lớn nhất của FromSoftware cho đến nay. Nó sẽ kết thúc câu chuyện trên một nốt cao? Chúng ta sẽ phải chờ và tìm hiểu.

Biệt thự của Luigi 2 HD

Biệt thự của Luigi 2 HD

Trước khi có sự rực rỡ của Biệt thự của Luigi 3, Trăng tối là đỉnh cao của bộ truyện. May mắn thay, nó sẽ đến với Nintendo Switch vào ngày 27 tháng 6. Biệt thự của Luigi 2 HD. Với hình ảnh cải tiến ở độ phân giải HD, Luigi phải thu thập các mảnh Mặt trăng đen để cứu Mario một lần nữa, sử dụng Poltergust 5000 để giải các câu đố trong những dinh thự ma ám phức tạp hơn. Bạn cũng có thể tham gia ScareScraper cùng tối đa ba người chơi khác để giải quyết các thử thách mới tại địa phương hoặc trực tuyến. Cho dù bạn đang hồi tưởng lại kiệt tác hay chơi lần đầu tiên, đây sẽ là một bổ sung đáng giá khác cho thư viện của Switch.

Siêu Khỉ Bóng: Banana Rumble

siêu khỉ bóng chuối hưng cảm

Nói về sự trở lại, Bóng siêu khỉ nhận được tựa game mới vào ngày 25 tháng 6 trên Nintendo Switch, nhờ sự hỗ trợ của Ryu Ga Gotoku Studio. Siêu Khỉ Bóng: Banana Rumble có sự góp mặt của AiAi, MeeMee và những người còn lại trong phi hành đoàn, bao gồm cả người mới đến Palette, khi họ tìm kiếm Quả chuối huyền thoại trong Chế độ phiêu lưu. Nhiều người chơi hỗ trợ tối đa 16 người chơi trực tuyến (hoặc hai người chơi cục bộ), với các chế độ như Race, Banana Hunt, Goal Rush và hơn thế nữa. Nó thậm chí còn hỗ trợ bot và cung cấp hơn 300 vật phẩm để tùy chỉnh nhân vật.

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2021, Zynga’s Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn thực sự đã ra mắt thử nghiệm vào cuối năm 2021 cho thiết bị di động. Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng nó cũng được phát hành vào ngày 4 tháng 6, cho phép người chơi Nintendo Switch tham gia cuộc chiến. Là một game bắn súng cạnh tranh miễn phí để chơi, người chơi có thể chọn từ một loạt thợ săn tiền thưởng được chia thành các vai trò Xe tăng, Hỗ trợ và Sát thương, với bản đồ trên Endor và bốn chế độ độc đáo. Liệu nó có thể tồn tại như một game bắn súng anh hùng trong thời đại ngày nay hay không vẫn còn phải xem, nhưng nó có vẻ ổn.

The Elder Scrolls trực tuyến: Con đường vàng

Sau khi khoe khoang về việc cung cấp “tương đương hơn mười trò chơi một người chơi” với Cuộn trai trực tuyếnZeniMax Online Studios đang chuẩn bị cho đợt mở rộng lớn tiếp theo. Con Đường Vàng thấy người chơi mạo hiểm đến West Weald từ Lãng quên với các địa điểm như Skingrad, Dawnwood và Cao nguyên Colovian để khám phá. Người chơi có thể sửa đổi các kỹ năng bằng hệ thống Scribing mới, hệ thống này sẽ hữu ích khi dấn thân vào các ngục tối mới và thử nghiệm mới nhất. The Elder Scrolls trực tuyến: Con đường vàng sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 6 cho PC, còn phiên bản console sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 6.

Một con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng

Một con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng

Bạn đã từng thấy các game bắn súng khai thác PvEvP chiến đấu hiện đại, nhưng Game-Labs’ Một con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng đặt một vòng xoáy miền Tây hoang dã vào mọi thứ. Bắt đầu truy cập sớm vào ngày 6 tháng 6 cho PC, người chơi sẽ khám phá nước Mỹ vào năm 1899 bằng súng lục ổ quay, súng ngắn hai nòng và thậm chí cả cung tên. Chiến đấu với tất cả các loại mối đe dọa, bao gồm cả động vật hoang dã thù địch, đồng thời đạt được danh tiếng trong số các nhà cung cấp, kiếm được thiết bị tốt hơn và thậm chí tham gia vào một số hoạt động trồng trọt và khai thác. Với vũ khí thực tế và giao dịch có sẵn khi ra mắt, đây rất có thể là phiên bản mới nhất của thể loại này.

ASKA

ASKA

Dù bạn đã làm xong việc chưa Valheims bản cập nhật Ashlands mới hoặc đang muốn có một tựa game chế tạo sinh tồn mới, đó là Thunderful’s ASKA. Ra mắt vào ngày 20 tháng 6 cho PC thông qua Steam Early Access, tựa game này cho phép tối đa bốn người chơi tấn công với tư cách là người Viking, xây dựng bộ tộc của họ, phân công công việc cho dân làng, tùy chỉnh bố cục và thiết lập hệ thống phòng thủ. Họ cũng có thể dấn thân vào thế giới được tạo theo thủ tục với hệ thống thời tiết năng động và khám phá nhiều địa danh và tài nguyên khác nhau. Ra mắt vào năm 2025, với hai bản cập nhật lớn sắp ra mắt, ASKA có thể đáng để kiểm tra.

Dòng game Kingdom Hearts (Steam)

Ngay khi tưởng chừng như bị kết án vĩnh viễn trên Epic Games Store, loạt game Kingdom Hearts cuối cùng cũng sẽ có mặt trên Steam vào ngày 13 tháng 6. Sẽ có ba tựa game, mặc dù ít nhất hai tựa là bộ sưu tập các trò chơi riêng lẻ. Kingdom Hearts HD 1.5 + 2.5 ReMIX chứa các phiên bản Final Mix của Kingdom Hearts 1, 2 và Birth by Sleep, Re:Chain of Memories và tất cả các đoạn cắt cảnh (cộng với một số đoạn mới) từ 358/2 Days và Kingdom Hearts Re:coded.

Chúng có độ phân giải cao và cung cấp số lượng đáng kể cho người chơi PC lần đầu. Kingdom HD 2.8 Final Chapter Prologue chứa bản remaster của Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance, một “bộ phim” thuộc thể loại dựa trên Kingdom Hearts χ Back Cover và Birth by Sleep – A Fragmentary Passage, một câu chuyện bên lề.

Tất cả đều dẫn đến Kingdom Hearts 3, phần kết của câu chuyện Dark Seeker và Re Mind, với nhiều thử thách mới và nội dung câu chuyện bổ sung. Memory of Melody chưa xuất hiện, điều này thật đáng tiếc, nhưng ba bản phát hành này vẫn mang lại trải nghiệm Kingdom Hearts dứt khoát.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *