10 trò chơi GameCube hay nhất trên Nintendo Switch, cộng thêm 5 trò chơi chúng tôi muốn xem – SwitchArcade Special – TouchArcade

Với việc phát hành gần đây của Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm trên Switch và những tin đồn về nhiều bản phát hành lại tiềm năng hơn đang chờ đợi, tâm trí tôi không thể không hướng về GameCube. Chúng tôi đã thấy rất nhiều trò chơi hay từ bảng điều khiển đó xuất hiện trên Switch và tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi liệt kê những trò chơi mà tôi cho là hay nhất trong nhóm. Như một phần thưởng, tôi cũng liệt kê năm lựa chọn trong danh sách mong muốn của mình phòng trường hợp Nintendo hoặc bất kỳ ai khác đang có kế hoạch đưa nhiều trò chơi hơn từ bảng điều khiển sang Switch. Chỉ là một điều thú vị nho nhỏ giúp chúng ta vượt qua cả tuần thôi mọi người ạ. Chúng ta hãy xem xét, không theo thứ tự cụ thể.

Gói Pikmin 1 + 2 ($49,99)

Nhượng quyền thương mại thường mang đặc điểm của nền tảng nơi họ ra đời và Pikmin là một trong những IP gốc của bên thứ nhất đáng chú ý hơn từ thời GameCube. Trong khi gói gồm hai GameCube này Pikmin trò chơi không quá ồn ào, bản thân các trò chơi này đã vượt qua thử thách của thời gian khá tốt và sẽ mang đến cho bạn hàng chục giờ giải trí. Nếu bạn thích những gì nhận được, bạn có thể tiếp tục và chơi toàn bộ loạt phim chính trên Switch.

Metroid Prime được làm lại ($39,99)

Sau khi nằm im trong cả một thế hệ console, Metroid đã phải nhanh chóng bắt kịp một trong những giai đoạn chơi game có nhiều biến đổi hơn. Khi được thông báo rằng đây sẽ là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển ở Hoa Kỳ, người hâm mộ đã chuẩn bị tinh thần cho thảm họa. Thay vào đó, những gì chúng tôi nhận được là một trò chơi tuyệt vời ủng hộ Metroid tinh thần trong khi đưa mọi thứ theo một hướng mới thú vị. Không có gì đáng tiếc khi trò chơi trông cũng tuyệt vời. Phiên bản Switch của trò chơi mang đến cho tựa game tuyệt đẹp này một phong cách thời trang và thực sự là cách chơi dứt khoát.

Super Mario Sunshine ($Chúc may mắn)

Mặc dù đây không phải là phim 3D tốt nhất Mario trò chơi, Super Mario Nắng có rất nhiều tính chất cho nó. Có toàn bộ trò chơi theo chủ đề xoay quanh một hòn đảo nhiệt đới, cung cấp cho Mario gói nước FLUDD tiện dụng và chỉ đi theo một số hướng nhìn chung kỳ lạ xung quanh khiến trò chơi này trở nên nổi bật dù tốt hơn hay tệ hơn. Cổng Switch được chứa trong Super Mario 3D All-Stars, một bản tổng hợp mà Nintendo đã bối rối quyết định sẽ là một bản phát hành giới hạn cả về mặt vật lý và kỹ thuật số. Giá cả bắt đầu hơi ngớ ngẩn đối với sản phẩm này, nhưng chúng vẫn chưa ở mức mà một người không thể hợp lý hóa sự lựa chọn. Đây có thể là một trò chơi trong danh sách có giá rẻ hơn ở dạng ban đầu.

Ikaruga ($14,99)

Dừng lại, dừng lại! Nhu cầu sôi nổi của chúng tôi đối với trò chơi này không thể có khả năng tăng thêm nữa! Ikaruga đã được phát hành lại thường xuyên vào thời điểm này đến mức nó không còn có bộ đệm trái cấm giống như nó từng yêu thích, điều này sẽ là thảm họa nếu trò chơi không đạt được danh tiếng của nó. May mắn thay, nó có. Đây là một trò chơi bắn súng cuộn theo chiều dọc thực sự thú vị mà ngay cả những người thường không thích game bắn súng cũng thích thú. Cơ chế chuyển đổi màu sắc, thiết kế cấp độ thú vị và cách trình bày mượt mà khiến trò chơi này trở thành người chiến thắng thực sự và phiên bản Switch mang đến cho bạn tất cả những điều đó với mức giá rất hợp lý.

Resident Evil 4 ($19,99)

Trò chơi này về cơ bản đã được chuyển sang mọi thứ kể từ khi nó ra mắt lần đầu trên GameCube, vì vậy thật dễ dàng để quên rằng trò chơi này thực sự đã được lên kế hoạch độc quyền cho GameCube một thời gian. Tôi bị giằng xé giữa việc thêm cái này hay bản làm lại từ bản gốc Ác quỷ thường trú trong danh sách này, nhưng cuối cùng tôi phải đồng ý Ác ma trú ẩn 4. Đây là một trò chơi đáng kinh ngạc có mọi thứ đều ổn và hôm nay chơi trên Switch cũng thú vị như ngày xưa trên hộp cơm trưa màu tím.

Baten Kaitos I & II HD Remaster ($49,99)

Tôi rất muốn giới thiệu Những câu chuyện về Symphonia ở đây vì tôi liên tưởng chặt chẽ đến GameCube, nhưng phiên bản Switch hơi quá thô. Thay vào đó tôi sẽ gửi bạn tới Baten Kaitos I & II HD Remaster, một gói kết hợp tốt của Baten KaitosNguồn gốc của Baten Kaitos, một số game nhập vai hay nhất độc quyền của Nintendo GameCube. Có một số vấn đề trong các cổng này khi ra mắt và tôi chắc chắn rằng mặc dù đã xuất hiện một số bản vá nhưng vẫn có một số điểm kỳ quặc ở đây và ở đó, nhưng đây là một cặp game nhập vai độc đáo thú vị mang đậm hương vị GameCube.

Mr. Driller DrillLand ($29,99)

Nếu bạn định thêm bất kỳ Ông khoan trò chơi vào bộ sưu tập của bạn, đây chính là trò chơi. Bạn không chỉ có được sự thể hiện tuyệt vời về trò chơi giải đố hành động điên cuồng nguyên bản mà còn có một loạt các chế độ biến thể thú vị dựa trên lịch sử Namco và Ông khoanthế giới có xác thịt đáng ngạc nhiên. Tôi chưa bao giờ có cổng trò chơi này trên thẻ Bingo của mình, vì vậy tôi thực sự vui mừng khi thấy nó xuất hiện trên Switch ở dạng tốt như vậy. Không có nhiều thứ khác giống như vậy trên nền tảng này.

SpongeBob SquarePants: Trận chiến giành quần bikini – Được bù nước ($29,99)

Ngày xưa đây là bản phát hành đa nền tảng, nhưng tôi tưởng tượng rằng nhiều người trẻ SpongeBob người hâm mộ lần đầu tiên trải nghiệm nó trên GameCube. Như các nền tảng 3D được cấp phép vào thời điểm đó đã Trận chiến giành phần dưới bikini đã ở gần đỉnh cao và cổng Switch này mở ra trò chơi cho một thế hệ hoàn toàn mới. Nó chắc chắn đã thể hiện tuổi tác của mình theo một số cách và có cảm giác rất giống một game platformer vào thời đó. Nhưng tôi không nghĩ đó là điều xấu đối với những người đọc một danh sách như thế này, phải không?

Câu chuyện về các mùa: Một cuộc sống tuyệt vời ($39,99)

Thiếu nhiều sự hỗ trợ từ Square Enix, GameCube phải tìm cách khắc phục tính chất RPG của mình theo những cách khác. Tôi nghĩ đó có thể là một trong những điều khiến mọi người đến với Câu Chuyện Các Mùa: Một Cuộc Đời Tuyệt Vời (được biết đến trên GameCube với tên Harvest Moon: Một cuộc sống tuyệt vời) trong thời đại trước khi chúng ta chìm đắm trong các mô phỏng nông nghiệp ấm cúng. Tuy nhiên, họ đã đến đó, những gì họ sẽ thấy là một công việc khá thú vị có thể tiêu tốn nhiều thời gian nhất có thể. Switch có nhiều lựa chọn hơn trong thể loại này, nhưng phần cổ điển này có một sức hấp dẫn nhất định và bản làm lại đã làm rất tốt việc khiến nó tỏa sáng nhất.

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm ($59,99)

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn nămMetroid Prime Remastered là hai trong số những trò chơi Nintendo Switch đẹp nhất hiện nay và chúng thể hiện sức mạnh của định hướng nghệ thuật mạnh mẽ. Bản làm lại này của Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm, có tựa đề tương tự, rất đẹp và có một bản nhạc nền cổ điển mới tuyệt vời dành cho phần cứng hiện đại. không giống Game nhập vai Super Mario cảm giác có vẻ hơi quá an toàn, Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm là một luồng gió mới vì nó mang đến sự cổ điển Mario RPG cho nền tảng hiện đại. –Mikhail Madnani

Và… 5 trò chơi GameCube chúng tôi muốn xem trên Switch

Truyền thuyết về Zelda: Người đánh gió

Được rồi, đặc biệt là sẽ rất tuyệt nếu xem phiên bản làm lại của trò chơi này trên Wii U, nhưng tôi sẽ chọn một trong hai vào thời điểm này. Tôi cũng sẽ lấy Công chúa chạng vạng nếu người ra quyết định cảm thấy hào phóng. Cơn gió đánh thức là một trò chơi có danh tiếng ngày càng tăng theo thời gian và nó sẽ mang lại trải nghiệm kết hợp thiết bị cầm tay/TV tuyệt vời. Tôi không tự tin lắm rằng điều này sẽ xảy ra ở giai đoạn này của cuộc đời Switch, nhưng tôi nghi ngờ điều đó.

Fire Emblem: Con đường tỏa sáng

Được nhiều người khen ngợi Huy lửa người hâm mộ là thời kỳ đỉnh cao của bộ truyện, Fire Emblem: Con đường tỏa sáng đã đưa bộ truyện trở lại máy chơi game gia đình sau bước đột phá nổi tiếng trên Game Boy Advance. Nó đạt được điểm thú vị giữa những trận chiến đầy thử thách, một câu chuyện thực sự hay và những nhân vật thú vị. Tất cả những điều đó gói gọn trong giá trị sản xuất tương đối mạnh mẽ và thật dễ hiểu tại sao trò chơi này lại đọng lại trong ký ức của những người sở hữu GameCube. Việc phát hành lại sẽ đặc biệt tốt vì cái này đắt như thế nào trên thị trường thứ cấp.

Metroid Prime 2: Tiếng vọng đen tối

Hãy nhìn xem, chúng ta đã có trận đấu đầu tiên. Chúng tôi biết trò chơi thứ tư sẽ đến vào một ngày nào đó. Sẽ chỉ có ý nghĩa khi thu hẹp khoảng cách bằng cách phát hành phần tiếp theo GameCube này và phần tiếp theo Wii của nó. Mặc dù thật tuyệt khi thấy nó tỏa sáng đến mức trò chơi đầu tiên được phát hành trên Switch, nhưng tôi thậm chí sẽ có một bản phát hành khá đơn giản theo dòng của Pikmin Trò chơi. Đó là một trò chơi mà tôi muốn xem lại mà không cần tìm hiểu GameCube hoặc Wii của mình và tôi nghĩ nó sẽ giúp thúc đẩy quá trình phát hành chắc chắn không thể tránh khỏi của trò chơi thứ tư.

F-Zero GX

Đây là một trò chơi khác mà mọi người đã hy vọng được thấy trên Switch kể từ khi bảng điều khiển được phát hành, và tôi có thể nói gì hơn ngoài việc tôi đồng ý? Đây là một game đua xe tuyệt vời, được phát triển bởi SEGA và được chăm chút rất nhiều. Khó như những đôi ủng cũ, nhưng tôi nghĩ thời nay không ai trong chúng ta sợ những thử thách khắc nghiệt phải không? Chỉ cần trò chơi này chạy ở chế độ HD sẽ là một cảnh tượng thực sự đáng chú ý. Đây là hy vọng những tiếng kêu đã được lắng nghe và Nintendo sẵn sàng nắm lấy cơ hội đó một lần nữa.

Phi đội Rogue II của Star Wars: Thủ lĩnh Rogue

tôi nhớ Phi đội lừa đảo Trò chơi. Bạn cũng bỏ lỡ à Phi đội lừa đảo Trò chơi? Được rồi, có thể không phải cái thứ ba, nhưng hai cái đầu tiên thực sự nên có trên Switch. Thủ lĩnh lừa đảo là trò chơi ra mắt đã thực sự bán được GameCube, thể hiện sức mạnh đồ họa của bảng điều khiển và mang lại trải nghiệm tuyệt vời Chiến tranh giữa các vì sao trải nghiệm trên đường đi. Trò chơi được cấp phép có rào cản lớn hơn cho việc phát hành lại, nhưng Chiến tranh giữa các vì sao có vẻ ổn về vấn đề đó. Có lẽ có một hy vọng ở đây?

Điều đó sẽ làm điều đó cho hai danh sách nhỏ này. Trò chơi GameCube yêu thích của bạn trên Switch là gì? Những trò chơi nào bạn muốn thấy được hồi sinh? Bạn có muốn thấy chúng tôi lập danh sách tương tự cho các bảng điều khiển khác trước đây không? Hãy tắt âm thanh trong phần bình luận bên dưới và cho chúng tôi biết. Như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *