Ylands: Phiên bản Nintendo Switch được công bố

Đã được phát hành trên PC, Ylands hiện đang có một Nintendo mới được công bố Công tắc Phiên bản. Chúng tôi đã xác nhận ngày phát hành là ngày 20 tháng 6 năm 2024.

Ylands: Nintendo Switch Edition là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở sáng tạo với các yếu tố khám phá, chèo thuyền, chế tạo, xây dựng và sinh tồn nhẹ nhàng. Phiên bản mới này của tựa game sẽ có sẵn hoàn toàn dưới dạng trò chơi ngoại tuyến một người chơi, cung cấp các chế độ Phiêu lưu và Sáng tạo phổ biến. Một thay đổi đáng kể khác là giờ đây chỉ có khoản thanh toán phí bảo hiểm một lần thay cho mô hình chơi miễn phí ban đầu.

Trên con tàu hoàn toàn có thể tùy chỉnh của riêng mình, người chơi sẽ đi qua sáu khu vực riêng biệt, mỗi khu vực chứa đầy hệ động vật, thực vật độc đáo và những cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên giúp cuộc phiêu lưu luôn mới mẻ và thú vị. Ylands trao quyền cho người chơi sử dụng hàng nghìn vật phẩm để chế tạo và xây dựng, phát triển thông qua cây công nghệ toàn diện giúp tăng thêm chiều sâu và sự đa dạng cho lối chơi. Trò chơi nhẹ nhàng thu hút người chơi bằng cách tuyển dụng họ vào Hiệp hội những nhà thám hiểm đẳng cấp, nơi họ bắt đầu một cuộc hành trình đáng kinh ngạc, được trang bị cuốn sổ tay đáng tin cậy của mình và hướng tới những cuộc phiêu lưu bất tận.

Chơi Ylands ngoại tuyến lần đầu tiên
Ylands: Nintendo Switch Edition sẽ chỉ có thể chơi ngoại tuyến hoàn toàn, đây là lần đầu tiên dành cho loạt game này. Sau khi tải xuống và khởi chạy lần đầu, người chơi không cần kết nối Internet đang hoạt động để chơi trò chơi. Tất cả thế giới, sáng tạo và tiến trình trong trò chơi của người chơi đều được lưu trữ cục bộ, đảm bảo việc di chuyển suôn sẻ không bị gián đoạn, ở bất cứ nơi nào họ chọn chơi.

Mua một lần, chơi mãi mãi
Trong khi Ylands trên PC là một tựa game miễn phí, Bohemia Interactive đã chọn mô hình trả trước trả trước đơn giản hơn cho Ylands: Nintendo Switch Edition. Điều này, kết hợp với tính chất ngoại tuyến của nó, có nghĩa là không có cơ chế trả tiền theo tiến độ, ít cần phải nỗ lực hơn để tích lũy tài nguyên và không có động lực kiếm tiền. Tất cả các bản cập nhật theo kế hoạch cho Ylands: Nintendo Switch™ Edition sẽ luôn được cung cấp miễn phí và tùy chọn mua các gói DLC mỹ phẩm tùy chọn cũng được hỗ trợ.

Điều khiển và giao diện người dùng được tối ưu hóa với tốc độ khung hình ổn định
Ylands: Nintendo Switch Edition đã được tối ưu hóa để tận dụng tối đa phần cứng của Nintendo Switch, tự hào có tốc độ khung hình ổn định và giao diện người dùng được thiết kế dành cho cả TV và thiết bị cầm tay.

Người chơi đơn an toàn cho mọi lứa tuổi
Do cấu trúc ngoại tuyến, Ylands: Nintendo Switch Edition là môi trường chơi game an toàn 100% dành cho người chơi trẻ tuổi, không có lời nhắc giao dịch vi mô nào và không có nguy cơ tương tác tiêu cực với những người chơi khác. Trò chơi không có máu me hay hình ảnh bạo lực, điều này khiến nó trở thành một trải nghiệm hoàn hảo cho những người chơi trẻ tuổi.

Chế độ phiêu lưu và sáng tạo
Ylands: Nintendo Switch Edition là một trải nghiệm hỗ trợ và khuyến khích sự phát triển và tư duy sáng tạo ở mọi giai đoạn. Người chơi có cơ hội xây dựng hầu như không giới hạn; cả ở chế độ Phiêu lưu tập trung vào câu chuyện hơn và chế độ Sáng tạo theo định hướng hộp cát. Nếu người chơi không muốn sáng tạo từ đầu thì cũng có thể mua các loại công trình, tàu thuyền và thậm chí cả thú cưng khác nhau thông qua Nintendo eShop.

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu thông báo về phiên bản Switch mới bên dưới.

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 24,99 USD. Bạn sẽ sớm có thể truy cập trang cửa hàng chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *