XDefiant đạt gần 8 triệu người chơi duy nhất trong tuần ra mắt – Tin đồn

của Ubisoft XDefiant có thể gặp phải các vấn đề về đăng ký, vấn đề về mã mạng và thiếu nội dung, nhưng việc ra mắt nó rõ ràng đã thành công. Sau khi báo cáo về ba triệu người chơi duy nhất trong vòng hai ngày kể từ khi ra mắt, Insider Gaming đã tiết lộ rằng game bắn súng miễn phí này hiện đạt 7,6 triệu người chơi trong tuần đầu tiên.

Các nguồn tin cũng kỳ vọng nó sẽ đạt được tám triệu người chơi duy nhất vào cuối ngày hôm nay, đánh bại mục tiêu nội bộ được cho là năm triệu người chơi duy nhất trong tháng đầu tiên. Người chơi “độc nhất” được cho là ám chỉ những người đã tải xuống và mở trò chơi, không nhất thiết là những người chơi đang hoạt động. Tuy nhiên, theo báo cáo, nó đã đạt được con số đáng khen ngợi là 700.000 người chơi đồng thời vào ngày 27 tháng 5 trên tất cả các nền tảng.

XDefiant có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây. Ubisoft San Francisco cho biết họ đang nỗ lực khắc phục các sự cố như một phần của việc hỗ trợ nó trong “một thời gian dài”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật trong tương lai, bao gồm nội dung như bản đồ mới, vũ khí và phe phái mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *