Xbox hợp tác với Studio mới của cựu đồng sáng lập Rocksteady, Trò chơi trăm sao – Tin đồn

Đầu năm nay, Sefton Hill và Jamie Walker – cựu đồng sáng lập của Người dơi: Arkham nhà phát triển Rocksteady Studios – thông báo rằng họ đã thành lập một studio độc lập AAA mới có tên là Hundred Star Games. Giờ đây, có vẻ như hãng phim đã có một bước tiến lớn với dự án đầu tiên của mình.

Theo báo cáo do Exuter công bố, Hundred Star Games đã hợp tác với Microsoft cho dự án đầu tiên của mình, đây là một trò chơi phiêu lưu hành động một người chơi AAA. Điều đó có nghĩa là Xbox Game Studios sẽ xuất bản và tài trợ cho trò chơi – mặc dù liệu nó có độc quyền cho Xbox và PC hay không hay nó sẽ là một trò chơi đa nền tảng hoàn toàn vẫn chưa rõ ràng, đặc biệt là với cách tiếp cận đa nền tảng mới của Microsoft.

Báo cáo tiếp tục cho biết rằng Hundred Star Games, có trụ sở chính tại London, đang phát triển dự án đầu tay trên Unreal Engine 5. Studio được cho là đã tăng lên khoảng 100 nhân viên, hơn 20 người trong số họ từng là nhà phát triển Rocksteady.

Sẽ mất bao lâu trước khi mối quan hệ hợp tác giữa Hundred Star và Xbox được công bố chính thức, hay trò chơi đầu tiên của studio sẽ được sản xuất trong bao lâu, vẫn còn phải xem.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *