Vị trí, phần thưởng và cách đánh bại

Đây chỉ là một thử nghiệm sai lầm, vậy nên hãy chấm dứt sự tồn tại của TD này. Đây là nơi để tìm và cách đánh bại tên trùm Mech Abomination trong Sóng Gió Hú.

Nơi tìm thấy Mech Abomination trong Sóng Gió Hú

Mech Abomination và tất cả những thứ khác trùm thế giới trong Sóng gió hú được mở khóa khi bạn đạt cấp Liên minh 10. Khi bạn làm như vậy, vị trí của nó sẽ xuất hiện trên bản đồ, vì vậy đi đến Tòa án tàn tích Savantae ở phần cực nam của bản đồ. Court of Savantae là một tòa nhà trong khu vực bạn cần vào để vào đó, vì vậy đừng tiếp cận nó từ những ngọn đồi phía trên vì có vẻ như Mech Abomination nằm dưới lòng đất – đúng là như vậy, nhưng bạn hiểu ý tôi mà.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đã vào trong Triều đình Savantae, đi về phía sau quầy và bạn sẽ thấy một lối mở trên sàn dẫn bạn đến phòng trùm Mech Abomination. Thả xuống bên dưới và trận chiến sẽ bắt đầu.

Mở đầu cơn sóng gió mech ghê tởm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách đánh bại Mech Abomination trong Sóng Gió Hú

Cuộc chiến sẽ bắt đầu với việc Mech Abomination thực hiện một vài đòn đánh. Anh ta sẽ xen kẽ giữa một đòn tấn công đơn lẻ và một đòn tấn công kết hợp, vì vậy hãy chú ý bất cứ khi nào nó gửi tín hiệu di chuyển và né tránh phù hợp trong khi gây ra nhiều sát thương nhất – đặc biệt là với Tiếng vang hiếm hơn của bạn.

Cơn gió hú Mech tấn công ghê tởm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một trong những cuộc tấn công bạn nên lo lắng là đòn tấn công bằng tia xoay của anh ta. Động thái này sẽ kéo dài trong vài giây và nếu bạn ở gần nó khi anh ta bắt đầu vung kiếm thì bạn sẽ phải né nó liên tục. Điều này có thể sẽ khiến sức chịu đựng của bạn cạn kiệt khá nhanh, vì vậy Tôi khuyên bạn nên tránh xa Mech Abomination bất cứ khi nào anh ta chọn vung kiếm để sau này bạn không bị hụt hơi.

Cơn Gió Hú Mech Cú Đòn Xoay Kinh Tởm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Như đã nói, tôi không khuyên bạn nên ở quá xa Mech Abomination vì nó sẽ kích hoạt nó. tia tấn công khắp phòng. Bạn sẽ không nhận bất kỳ thiệt hại nào nếu bạn chạy giữa những tia này nhưng hãy cẩn thận với bước di chuyển cuối cùng của anh ta, điều này sẽ khiến anh ta nhảy lên và gây ra một cuộc tấn công bằng sóng đất mà bạn cần phải né hoặc nhảy để tránh nó. Tiếp tục gây sát thương nhất quán với Bộ cộng hưởng của bạn bằng cách sử dụng các kỹ năng Giới thiệu và Kết thúc trong khi bạn sử dụng các đòn tấn công Echo của mình. Một lần nữa, hãy nhớ trang bị Echoes cho trùm thế giới nếu có thể.

Sóng Gió Hú Tia kinh tởm Mech
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất cả phần thưởng Mech Abomination trong Sóng Gió Hú

Phần thưởng ghê tởm của Waves Waves Mech
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi hoàn thành cuộc chiến của mình, bạn sẽ nhận được phần thưởng rõ ràng đầu tiên bao gồm Union XP, Astrite, Shell Credits và các vật liệu thăng cấp cho vũ khí và Bộ cộng hưởng của bạn. Bạn cũng có thể tương tác với Tacetite Bloom mà Mech Abomination để lại để nhận thêm phần thưởng bằng cách sử dụng Waveplate. Sau khi làm như vậy, bạn có thể ở lại khu vực đó để tiếp tục chiến đấu với Mech Abomination nếu bạn cần thu thập thêm nguyên liệu và Union XP, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn cần một số tên lửa đẩy.

Xóa đầu tiên Xác suất lấy được
Liên minh XP 500x
20x Astrite
1x Thuốc cộng hưởng nâng cao
1x Lõi năng lượng nâng cao
Tín dụng Shell 12.000 lần
Liên minh XP 450x
Nhóm Tacet Core Abomination
Thuốc cộng hưởng trung bình
Lõi năng lượng trung bình
Ống kín trung bình
sự thân mật
Tín dụng Shell

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *