Truyền Silent Hill được công bố vào ngày 30 tháng 5

Konami công bố ba sản phẩm mới Đồi im lặng trò chơi trở lại vào năm 2022 với Đồi im lặng Giới thiệu về hộp số, nhưng thông tin chi tiết hơn về ba tựa game đó đã khan hiếm kể từ đó. Tuy nhiên, điều đó sẽ sớm thay đổi khi công ty sẵn sàng bắt đầu nói về loạt phim kinh dị được yêu thích một cách nghiêm túc.

Konami đã công bố một sản phẩm mới Đồi im lặng Buổi giới thiệu đường truyền vào ngày 30 tháng 5, tức là thứ Năm tuần này, lúc 4 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương. Công ty cho biết sự kiện này sẽ mang đến “các bản cập nhật trò chơi, cái nhìn sâu sắc hơn về bộ phim và hàng hóa mới”.

Nhóm Bloober và Konami’s Đồi Câm Lặng 2 tất nhiên, phiên bản làm lại sẽ là trò chơi được nhiều người để mắt tới nhất. Mặc dù tựa game kinh dị sinh tồn này chưa có ngày phát hành nhưng PlayStation đã cho biết hồi đầu năm rằng trò chơi sẽ ra mắt vào năm 2024. Bloober Team gần đây đã gợi ý rằng ngày phát hành của trò chơi sẽ sớm được công bố.

Sau đó có Silent Hill: Thị trấn sụp đổđang được phát triển bởi No Code of Quan sát nổi tiếng và được xuất bản bởi Annapurna Interactive. Cuối cùng, cũng có Đồi im lặng fđây là phần chính tiếp theo của loạt phim.

Liệu Konami có ý định nói về bất kỳ trò chơi nào ngoài ba trò chơi đó hay không vẫn còn phải xem. Những rò rỉ đã tuyên bố rằng công ty có thêm một số thông tin chưa được báo trước Đồi im lặng các tựa game đang được phát triển, trong khi bản thân Konami cũng đề xuất điều tương tự. Các bản làm lại khác cũng có thể đang được thực hiện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *