Trận chiến hoành tráng của bọ hướng tới Switch

DevilishGames đã thông báo rằng họ đang hợp tác với Famosa trên Insectum: Epic Battles of Bugs. Tìm kiếm trò chơi trên Công tắc vào quý 3 năm 2024.

Insectum: Epic Battles of Bugs là một trò chơi chiến lược thời gian thực trong đó người chơi sử dụng các lá bài để bảo vệ tổ của mình và chinh phục đối thủ. Thông tin thêm được bao gồm trong phần tổng quan sau:

Đắm chìm trong những trận chiến hoành tráng của “Insectum” và giải phóng sức mạnh của loài côn trùng quái dị của bạn. Đối mặt với các đối thủ của bạn trên chiến trường bằng cách sử dụng các lá bài một cách chiến lược để bảo vệ tổ của bạn và chinh phục đối thủ qua 60 cấp độ thử thách. Các chiến trường khác nhau chứa đầy những nguy hiểm, từ thực vật ăn thịt đến những ngọn núi lửa rực lửa đòi hỏi những chiến lược độc đáo.

Thu thập 12 loài côn trùng mạnh mẽ và sử dụng nọc độc và thuốc tiên để thực hiện các cuộc tấn công mới và tiến hóa sinh vật của bạn. Ngoài ra, hãy thách thức bạn bè của bạn trong chế độ nhiều người chơi cục bộ để chứng minh ai mới là chiến lược gia bậc thầy thực sự.

Hãy sẵn sàng cho trận chiến trong Insectum – Trận chiến côn trùng hoành tráng và chứng minh rằng bạn là thủ lĩnh cuối cùng của những loài côn trùng quái dị này!

Các tính năng chính

  • Thu thập 12 loài côn trùng mạnh mẽ, chẳng hạn như Bọ ngựa cầu nguyện, Androctonus hoặc Ong bắp cày.
  • Đối đầu với các đối thủ trong 6 chiến trường ngoạn mục, bao gồm Núi lửa, Rừng rậm, Sa mạc, Hang động, Rừng và Núi băng giá.
  • Đắm chìm trong chế độ câu chuyện thú vị với 60 trận chiến, mỗi trận đòi hỏi những chiến lược riêng biệt.
  • Cạnh tranh trực tiếp với bạn bè của bạn trong chế độ nhiều người chơi cục bộ, với các tùy chọn cho các trận chiến ngắn, trung bình hoặc dài.
  • Xây dựng album thẻ côn trùng của bạn bằng cách thu thập và phát triển chúng để sử dụng các chiến lược mạnh mẽ hơn nữa.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Insectum: Epic Battles of Bugs bên dưới.

Bản xem thử

Trò chơi sẽ được bán trên Switch dưới dạng tải xuống eShop. Chúng tôi đã xác nhận mức giá là 9,99 USD.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *