Trails of Cold Steel – Northern War’ sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 5 – TouchArcade

Truyền thuyết anh hùng: Con đường thép lạnh – Chiến tranh phương Bắc là phần mới nhất của bộ phim được hoan nghênh Truyền thuyết anh hùng: Những con đường mòn series và nó sẽ có mặt trên thiết bị di động và PC trước cuối tháng.

Được phát triển bởi USERJOY, Truyền thuyết anh hùng: Con đường thép lạnh – Chiến tranh phương Bắc hiện đang trong tuần đăng ký trước cuối cùng trước khi lên sóng vào ngày 29 tháng 5.

Điều đó có nghĩa là không quá muộn để tận dụng nỗ lực của hơn 1.000.000 game thủ háo hức đã đăng ký cho đến nay, mở khóa từng phần thưởng đăng ký trước.

Hãy tham gia xếp hàng ngay bây giờ và bạn sẽ nhận được 100.000 Mira, 200 Septium, 300 JC, 10 Vé Gacha, trang phục giới hạn, khung và hai anh hùng SSR mạnh mẽ khi trò chơi ra mắt: Ellie MacDowell và Tita Russell.

Được tạo ra đầu tiên bởi Nihon Falcom, Truyền thuyết anh hùng: Những con đường mòn nhượng quyền thương mại là một loạt game nhập vai anime nổi tiếng và được hoan nghênh lấy bối cảnh trên lục địa giả tưởng rộng lớn Zemuria.

Mỗi trò chơi trong sê-ri này tập trung vào một nhóm nhân vật chính khác nhau và giới thiệu cốt truyện cũng như địa điểm mới, mang đến cho Zemuria một dàn nhân vật ngày càng phát triển và truyền thuyết ngày càng phong phú hơn sau mỗi lần phát hành.

Lần này, hành động theo chân Lavian và bạn bè của cô khi họ cố gắng xâm nhập vào Đế chế Erebonian thay mặt cho Northern Jaegers và thu thập thông tin về mối đe dọa đang khiến quê hương Bắc Ambria của họ gặp nguy hiểm.

Giống như các trò chơi khác trong Truyền thuyết anh hùng: Đường mòn loạt, Truyền thuyết anh hùng: Con đường thép lạnh – Chiến tranh phương Bắc có hệ thống chiến đấu phong phú cho phép bạn tạo đội hình anh hùng thành ba hàng.

Sự thành công của những đội hình này phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm vị trí anh hùng, kỹ năng của đối tác, S-craft, v.v. Có một số chế độ khác nhau, chẳng hạn như Đấu trường, Rừng thử thách và Đột kích quái vật, mang lại cho bạn phạm vi rộng lớn để tinh chỉnh chiến thuật của mình cho các tình huống khác nhau.

Thêm, Truyền thuyết anh hùng: Con đường thép lạnh – Chiến tranh phương Bắc là trò chơi đầu tiên trong sê-ri cung cấp “Trò chơi khám phá miễn phí”, nghĩa là bạn sẽ có thể khám phá Zemuria để tìm kiếm bí mật, cốt truyện, v.v.

Để đặt trước gói phần thưởng của bạn, hãy truy cập Cửa hàng Google Play, App Store hoặc trang trò chơi chính thức để đăng ký trước ngay bây giờ.

Nội dung được tài trợ

Bài viết này là nội dung được tài trợ do TouchArcade viết và xuất bản thay mặt USERJOY nhằm quảng bá cho việc ra mắt Truyền thuyết anh hùng: Con đường thép lạnh – Chiến tranh phương Bắc. Đối với câu hỏi hoặc ý kiến, xin vui lòng gửi email [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *