Tiểu thuyết đồ họa tương tác ‘Bài hát du lịch’ hiện đã có miễn phí trên iOS sau khi ra mắt trên Android vào đầu tháng này – TouchArcade

Causa Creations ban đầu dự định ra mắt cuốn tiểu thuyết đồ họa tương tác của mình Bài hát du lịch (Miễn phí) trên iOS và Android đồng thời vào ngày 9/5. Bài hát du lịch đã có mặt trên Android nhưng phiên bản iOS đã bị trì hoãn. Hôm nay, Bài hát du lịch cuối cùng đã được phát hành miễn phí trên toàn thế giới trên iOS. Nếu bạn không theo kịp nó, Bài hát du lịch kể câu chuyện về năm người di cư tìm thấy vị trí của mình trên thế giới, mỗi người có câu chuyện riêng bao gồm danh tính, quê hương, hy vọng, ước mơ, v.v. Nó sẽ có năm câu chuyện chính được gắn kết với nhau bởi Jack Gutmann (đồng phát triển trên Đường ra từ Causa Creations) kinh nghiệm. Xem Bài hát du lịch trailer ngày phát hành dưới đây:

Chi tiết cho Bài hát du lịch nhân vật chính và câu chuyện đang ở đây. Bài hát du lịch là bản tải xuống có dung lượng khoảng 600 MB hoặc hơn trên iOS. Nếu bạn muốn lấy nó ngay hôm nay, bạn có thể nhận được Bài hát du lịch trên App Store dành cho iOS miễn phí tại đây. Nó cũng có sẵn trên Google Play dành cho Android tại đây. Ngoài di động, các nền tảng bổ sung vẫn chưa được tiết lộ. Kiểm tra chính thức Bài hát du lịch trang web trò chơi ở đây. bạn nghĩ gì về Bài hát du lịch cho đến nay nếu bạn đã chơi nó?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *