Thêm tin tức về Silent Hill sẽ đến trong tuần này

Konami tiết lộ họ đang nắm giữ một Silent Hill Transmission khác sự kiện vào ngày 30 tháng 5 lúc 4 giờ chiều PDT. Lần Truyền tải Silent Hill cuối cùng xảy ra vào năm 2022 và tiết lộ một lượng tin tức đáng ngạc nhiên về Silent Hill, bao gồm cả tiết lộ về phiên bản làm lại của Silent Hill 2, Silent Hill f, một bộ phim Silent Hill mới, v.v.

Bài đăng thông báo về sự kiện có nội dung: “Hãy coi đây là thư mời tham gia Silent Hill. ✉️ Hãy theo dõi vào ngày 30 tháng 5 lúc 4 giờ chiều theo giờ PDT trên kênh YouTube SILENT HILL của chúng tôi để biết phần thứ hai của #SILENTHILL Transmission, nơi chúng tôi sẽ chia sẻ các bản cập nhật trò chơi, một cái nhìn sâu hơn về bộ phim và hàng hóa mới.”

Đặt cược an toàn là đoạn giới thiệu giới thiệu cho bộ phim và hy vọng có những chi tiết mới về bản làm lại Silent Hill 2 và Silent Hill f, phần sau có vẻ như là mục gốc lớn tiếp theo của nhượng quyền thương mại. Silent Hill Ascension, trò chơi tường thuật trực tuyến trên thiết bị di động nơi người chơi quyết định lựa chọn câu chuyện, cũng đã kết thúc mùa đầu tiên (mặc dù nhà phát triển có thể có một thuật ngữ khác cho nó), vì vậy có thể chúng ta sẽ tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho trò chơi đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *