Sự biến mất của Ethan Carter VR sẽ bị xóa khỏi Steam vào ngày 31 tháng 5

Sự biến mất của Ethan Carter Phiên bản VR sẽ không có sẵn để mua trên Steam từ ngày 31 tháng 5 trở đi. Nhà phát triển The Astronauts cho biết họ đi đến quyết định này vì không thể tiếp tục hỗ trợ phiên bản VR. Mặc dù những người đã mua nó vẫn có thể chơi nhưng không đảm bảo nó sẽ hoạt động tốt trên các tai nghe và hệ điều hành mới hơn.

Dựa trên tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất năm 2014, Sự biến mất của Ethan Carter VR hỗ trợ Oculus Rift và HTC Vive. Nó cung cấp hai cài đặt – Bình thường để chuyển động hoàn toàn và Thoải mái trong thời gian ít căng thẳng hơn. Kể từ khi ra mắt, phiên bản VR đã nhận được 167 đánh giá của người dùng trên Steam, với 56% tích cực, dẫn đến xếp hạng “Hỗn hợp”.

Các phi hành gia đang làm việc lửa phù thủy, một game bắn súng góc nhìn thứ nhất giả tưởng đen tối được truy cập sớm cho PC trên Epic Games Store. Bản vá Ghost Galleon đã cải tiến một số hệ thống và nhà phát triển đang làm việc trên hai bản đồ mới đồng thời cải thiện độ khó. Vị trí đầu tiên sẽ nhỏ bên cạnh các vị trí hiện có (và sẽ xuất hiện trong bản vá tiếp theo), trong khi vị trí thứ hai sẽ lớn đến mức “đáng kinh ngạc”. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *