Resident Evil Zero và Code Veronica Remake cũng sẽ ra mắt cho Switch 2 – Tin đồn

Nếu những rò rỉ gần đây là đáng tin cậy thì Capcom hiện đang làm lại các phiên bản của Resident Evil Zero Resident Evil – Mã: Veronica, và mặc dù hầu hết mọi người đều mong đợi rằng cả hai đều không phải là ứng cử viên có khả năng nhận được bản làm lại tiếp theo, nhưng vẫn có nhiều khả năng rò rỉ thực sự có thể chính xác.

Đầu tiên, những tuyên bố ban đầu được đưa ra bởi nhà rò rỉ nổi tiếng Dusk Golem, đã được chứng thực bởi một số nguồn khác, bao gồm Andy Robinson của VGC trên Twitter, tổng biên tập Felipe Lima của Universo Nintendo và IGN.

Ngoài ra, Lima cũng đã tuyên bố rằng cả hai Resident Evil Zero Mã Veronica cũng sẽ ra mắt nguyên bản cho bảng điều khiển Nintendo thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​​​sẽ được ra mắt chính thức trong những tháng tới. Vẫn còn phải xem liệu hai phiên bản làm lại sẽ đến vào ngày và ngày kế nhiệm của Switch hay bị trì hoãn phát hành trên nền tảng này.

Điều đó nói lên rằng, nếu những rò rỉ trong quá khứ được tin tưởng thì một số lượng lớn các bản phát hành đa nền tảng lớn của bên thứ ba cũng sẽ được phát hành cho Switch 2. Bị cáo buộc, điều đó bao gồm những thứ như Monster Hunter Wilds, Far Cry 7, Ẩn dụ: ReFantazio, Tải lại Persona 3, Persona 6, Jet Set Radio, Crazy Taxi, và hơn thế nữa.

Đối với bản thân Nintendo Switch 2, các báo cáo đã tuyên bố rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *