Nơi tìm và nuôi Indigoite trong Sóng Gió Hú

Trong khi những vũ khí tốt nhất trong Sóng gió có thể nhận được thông qua hệ thống gacha, bạn có thể chế tạo vũ khí 4 sao mạnh mẽ, cũng vậy. Bạn sẽ cần các tài nguyên như màu chàm để làm điều này, và quặng này là một trong những tài nguyên hiếm nhất trong trò chơi.

Rất may, có rất nhiều địa điểm tuyệt vời trên khắp Solaris-3 để trang trại chàm để bạn có thể tích trữ nhanh chóng. Mỗi món vũ khí 4 sao tại trạm chế tạo vũ khí của chú Ngụy đều có giá rất cao 150 chàm (hoặc Scarletthorn) để thực hiện, vì vậy sẽ có rất nhiều hoạt động khai thác trong tương lai nếu bạn muốn đi theo con đường đó.

Làm thế nào để có được Indigoite trong Sóng Gió Hú

Indigoite thu được bằng cách khai thác mỏ trong Sóng Gió Hú. Quặng được chứa trong đá có tinh thể màu tím thò ra khỏi chúng. Bạn hầu như có thể tìm thấy chúng xung quanh hang động và hầm mỏ. Phá hủy một trong những tảng đá này sẽ mang lại cho bạn một Indigoite và mọi người trong phiên hợp tác của bạn sẽ nhận được một cũng. Nếu bạn hết Indigoite trong thế giới của mình, bạn có thể ghé thăm thế giới của một người bạn để chia sẻ một số của họ.

Các tuyến đường canh tác Indigoite tốt nhất trong Sóng Gió Hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nơi tốt nhất để nuôi Indigoite trong Sóng Gió Hú là Aix’s Mire rên rỉ ở góc đông nam của bản đồ. Bắt đầu từ Nexus cộng hưởng cảng Gunchaothu thập tất cả Indigoite dọc theo vách đá về phía nam và sau đó đi về phía tây tới Rừng mờ để khai thác thêm. Sau đó, vòng xuống phía Đấu trường trùm Feilian Beringal để thu thập thêm một ít Indigoite trước khi kết thúc ở Mộ đổ phía nam cơn bão để khai thác hai mỏm đá khổng lồ.

Sóng Gió Gió Indigoite Nuôi Lộ Trình 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù nó không hiệu quả bằng nhưng có một con đường nuôi Indigoite tuyệt vời khác ở Đồng bằng trung tâm phía bắc Cẩm Châu dễ chạy hơn nhiều. Bắt đầu từ Đèn hiệu cộng hưởng đồng bằng miền Trungđi về phía tây để Làng Qichi để tìm ra một mỏm Indigoite đẹp đẽ. Sau đó đi về phía bắc đến Mephis bão tố đấu trường trùm để thu thập thêm một ít trước khi đi về phía đông và đi vòng quanh Vách đá Tiderise. Toàn bộ tuyến đường sẽ đưa bạn đi một vòng tròn hoàn chỉnh, vì vậy bạn sẽ quay lại Beacon cộng hưởng nơi bạn đã bắt đầu.

Hãy nhớ rằng bạn cần hơn một trăm Indigoit để chế tạo vũ khí 4 sao, vì vậy bạn có thể phải đợi vài ngày để quặng hồi sinh để có thể thu thập đủ. Bạn cũng có thể tham gia vào thế giới của người khác trong chế độ co-op và khai thác quặng cùng họ kể từ đó. mọi người trong phiên đều chia sẻ Indigoite cũng như nhau.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *