Những người chữa lành vết thương tốt nhất trong Sóng Gió Hú, được xếp hạng

Càng tiến xa trong Sóng Gió Hú, bạn càng có nhiều khả năng gặp kẻ thù cấp 100 trong khi nhân vật của bạn ở cấp 40. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ ước mình có một người chữa lành thích hợp để đảm bảo bạn có thể trốn thoát được mạng sống. Đó là lý do tại sao chúng ta sẽ xem xét những người hồi máu giỏi nhất trong Sóng Gió Hú và xếp hạng họ dựa trên mức độ giỏi cũng như mức độ họ phối hợp tốt với đội hình tổng thể.

Sóng Gió Hú — Người chữa lành vết thương tốt nhất, được xếp hạng

Giống như Genshin Impact, WuWa tập trung vào việc tìm kiếm nhân vật 5 sao xuất sắc nhất tiếp theo. Tuy nhiên, một số cái nhất định được tạo ra để hoạt động tốt hơn như người chữa bệnh, người gây sát thương hoặc thiệt hại thứ cấp. Ngay cả khi bạn không muốn chi tiền để thử và có được những nhân vật tốt hơn, thì các đội hình chơi miễn phí vẫn khá khả thi.

Trong số tất cả các nhân vật trong Sóng Gió Hú, hiện tại có 2 thầy thuốc chính và một nhân vật có khả năng chữa bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm nhân vật 5 sao tiếp theo của mình hoặc muốn tìm hiểu nhân vật nào giúp bạn hồi phục tốt hơn, hãy xem danh sách của chúng tôi bên dưới. Danh sách của chúng tôi sẽ đi từ nhân vật tốt nhất đến nhân vật tệ nhất, bắt đầu với người chữa lành tổng thể tốt nhất trong trò chơi.

#1 — Verina

Sóng Hú Verina Kéo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Verina cho đến nay là người hồi máu tốt nhất trong Sóng Gió Hú, có một số đội hình khá điên rồ. Toàn bộ bộ trang bị của cô ấy được thiết kế nhằm cung cấp lượng hồi máu tối đa cho bản thân và những người còn lại trong đội.

Chưa kể Verina Khả năng cộng hưởng có thể hấp thụ quá trình quang hợp để chữa lành vết thương cho bản thân và đồng đội. Cô ấy sẽ là một nhân vật khó đứng đầu danh sách chữa bệnh trong tương lai gần của Sóng Gió Hú. Nhưng nếu bạn giống tôi và chọn Calcharo để được 5 sao miễn phí, thì có một giải pháp thay thế 4 sao cho những người không có Verina.

#2 — Bạch Chi

Những người chữa lành tốt nhất trong Sóng Gió Baizhi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạch Chi là lựa chọn khác mà bạn sẽ có cho một người chữa lành tận tâm, chủ yếu là vì không có bất kỳ người chữa lành nào khác vào thời điểm này. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy hoàn toàn vô dụng. Trên thực tế, cô ấy có một trong những khả năng hỗ trợ tốt nhất trong toàn bộ trò chơi.

Nếu bạn có thể nâng Chuỗi cộng hưởng của Baizhi lên cấp 5, bạn sẽ nhận được một khả năng cho phép bạn hồi sinh một đồng minh bị hạ gục tới 100% sức khỏe của họ cứ sau 10 phút. Điều này cùng với khả năng Giải phóng Cộng hưởng giúp phục hồi sức khỏe cho toàn đội, khiến Baizhi trở thành phương án dự phòng xứng đáng cho Rovers thiếu một số bông hoa.

#3 — Jianxin (đại loại thế)

Những người chữa lành tốt nhất trong sóng gió Jianxin
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, Kiến Tân được đưa vào danh sách này vì họ là một trong những nhân vật không phải người chữa lành duy nhất thực sự có khả năng chữa bệnh cho đội của mình. Đội hình của cô ấy khá tốt và cô ấy có thể đóng vai trò hỗ trợ nếu cần. Sự chữa lành của Jianxin có thể là do cô ấy Mạch sở trường khả năng, điều đó mang lại cho cô ấy một lá chắn và sự chữa lành trong một khoảng thời gian nhất định.

Điều này có ích ở chỗ thực tế là bạn có thể hoán đổi ký tự sau khi sử dụng khả năng này, chiếc khiên cũng như khả năng hồi máu sẽ chuyển sang nhân vật tiếp theo. Sử dụng khả năng này để giúp nhân vật của bạn thoát khỏi ràng buộc, nếu họ thấy sức khỏe của mình thấp. Nhưng đừng mong đợi Jianxin có thể hồi máu cho đội lớn như hai người chữa lành còn lại trong đội.

Khi bạn tiến gần hơn đến nội dung trò chơi cuối của Sóng Gió Hú, việc có một nguồn chữa bệnh chuyên dụng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sống sót. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn cũng lưu ý đến các điểm yếu và điểm kháng cự cơ bản, vì chúng có thể ảnh hưởng nặng nề đến nội dung về cuối trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *