Ngày phát hành A Frog Refuge được ấn định vào tháng 6

Ngày phát hành Kamaeru A Frog Refuge

Kamaeru: A Frog Refuge vừa nhận được ngày phát hành và game đã rất gần rồi. Armor Games Studios và Humble Reeds vừa xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 6 năm 2024.

Chúng tôi chỉ mới biết rằng Kamaeru: A Frog Refuge sẽ đến với Switch vào đầu tháng Tư. Ban đầu nó có thời điểm ra mắt chung vào năm 2024.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ báo cáo ban đầu của chúng tôi, hãy xem phần tổng quan sau:

Hãy vào vai Cleo, người nhận thấy mình cần được nghỉ ngơi xứng đáng. Kết nối lại với người bạn thời thơ ấu Axel, Cleo quay trở về nhà để giúp anh ta trong một dự án phục hồi, nơi họ sẽ cùng nhau xây dựng lại vùng đất ngập nước ở địa phương và nuôi dưỡng một ngôi nhà cho sinh vật yêu thích của Axel – ếch!

Biến vùng đất ngập nước từ vùng đất hoang khô cằn thành nơi trú ẩn êm dịu. Đặt đồ nội thất khắp khung vẽ trống này, bao gồm những chiếc ghế sofa thoải mái, cầu trượt trơn trượt hoặc bồn tắm sảng khoái để hơn 500 người bạn ếch thuộc 8 loài khác nhau cùng tận hưởng! Thu thập tài nguyên và chế tạo chúng thành hàng hóa để bán lấy thêm tiền cải thiện cuộc rút lui.

Đào ao, thực hành trồng trọt – đó là một từ hoa mỹ để chỉ các loại cây trồng ở vùng đất ngập nước! – và chào đón những du khách thân thiện để thu hút càng nhiều cá đù đầy màu sắc càng tốt. Càng nhiều ếch vào khu bảo tồn, Cleo và Axel sẽ khám phá ra càng nhiều biến thể. Điền vào Frogedex bằng cách chụp ảnh và ghi lại các giống mới, mỗi giống có kiểu mẫu và sở thích riêng về thức ăn. Gặp gỡ hàng chục nhân vật khác nhau sẵn sàng giúp khôi phục vùng đất ngập nước ở 3 quần xã sinh vật riêng biệt.

Hãy ngồi xuống, thư giãn và chơi trò mô phỏng nuôi ếch ấm cúng này ở bất kỳ tốc độ nào trong khi đắm mình trong những hình ảnh sống động lấy cảm hứng từ nghệ thuật màu nước êm dịu. Lấy bối cảnh bầu không khí cổ kính và nhạc nền vui vẻ, cuộc phiêu lưu lưỡng cư đáng yêu này gợi lên nhiều niềm vui và sự quyến rũ đáng yêu.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về trò chơi của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *