Mọi thứ mới được công bố tại PaizoCon 2024

Cuối tuần vừa qua, Paizo Inc. anh hùng PaizoCon 2024. Hội nghị trực tuyến này dành riêng cho những người hâm mộ yêu quý của Người tìm đườngkính ngắm sao loạt bài, trong đó các nhà phát triển thảo luận về các sản phẩm và tính năng sắp ra mắt của các TTRPG phổ biến. Những hội thảo này đã thảo luận về các sản phẩm đã được công bố nhưng cũng tiết lộ các sản phẩm và thông tin mới.

Thông báo PaizoCon 2024

PaizoCon 2024 mở đầu bằng bài phát biểu quan trọng của Erik Mona của chính Paizo. Trong bài phát biểu, Mona thảo luận ngắn gọn về các sản phẩm đã được công bố trước đó. Chúng bao gồm Pathfinder được làm lại sách, sách nguồn Tian Xia được mong đợi nhiều, Cuộc chiến bất tử sự kiện, sự Tiếng hú của nơi hoang dã bổ sung và Starfinder Phiên bản thứ hai.

Rất nhiều người thú vị để sử dụng.

Chính trong các bảng điều khiển chuyên dụng đã xuất hiện nhiều chi tiết hơn. Khi thảo luận về dự án Remastered, Jon Morgantini, Logan Bonner, James Case, Josh Birdsong, Luis Loza đã mô tả những gì sẽ xảy ra trong Người chơi lõi 2 sách.

Họ xác nhận một tổ tiên máu rồng hoàn toàn mới. Đó là một tổ tiên đa năng với bốn dòng dõi khác nhau. Những chiến công của tổ tiên nó sẽ bao gồm vũ khí hơi thở, móng vuốt và khả năng biến thành rồng.

Barbarian và Champion có những thay đổi lớn về lớp nhân vật. Những kẻ man rợ có thể nổi cơn thịnh nộ khi bắt đầu chủ động cũng như nổi cơn thịnh nộ nhiều lần trong trận chiến. Khả năng của tướng không còn gắn liền với sự liên kết mà tập trung nhiều hơn vào nguyên nhân. Điều này có nghĩa là một số phép thuật và khả năng nhất định có thể được lựa chọn tự do hơn.

Bảng điều khiển PaizoCon 2024 này kết thúc bằng thông báo về cuốn sách mới. Lõi NPC của Người tìm đường là một cuốn sách chứa đầy các NPC để GM sử dụng trong các chiến dịch của họ. Kẻ trộm, nhân vật phản diện, người lùn, yêu tinh, công dân bình thường sống cuộc sống của họ, danh sách vẫn tiếp tục. Nó sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2025.

Trong phần thảo luận của Tian Xia, James Case, Ruvaid Virk, Eleanor Ferron, Ianara Natividad giải thích những gì người chơi có thể đoán trước. Họ xác nhận Hướng dẫn nhân vật sẽ có sáu tổ tiên mới. Chúng bao gồm Hungerseed Heritage ràng buộc mới, gắn kết huyết thống của bạn với Oni, cũng như kẻ lừa đảo Kitsune.

Ngoài ra còn có những chiêu thức mới theo chủ đề võ thuật. Chúng bao gồm nhiều khả năng lấy cảm hứng từ Wuxia như đi bộ dưới nước và bay hạn chế. Ngoài ra còn có những hành động kỳ quái hơn như tăng kích thước hoặc triệu hồi linh hồn ma quỷ. Hướng dẫn nhân vật Tian Xia sẽ được phát hành vào tháng 8.

Tác phẩm nghệ thuật quảng cáo từ PaizoCon 2024 có tác phẩm nghệ thuật về Sứ giả sinh tử từ Lời tiên tri của Godsrain
Sứ giả của Cayden có ở đây không? Tuyệt vời.

Dành cho những người quan tâm đến Cuộc chiến bất tử, bảng điều khiển Godsrain của PaizoCon 2024 chứa một số thông tin mới. Hội thảo xác nhận rằng các vị thần và á thần mới sẽ được giới thiệu trong các cuốn sách sắp tới, cũng như một số thay đổi đối với các vị thần và biểu tượng thánh.

Hội thảo cũng giới thiệu hai nhóm mới hướng tới thần thánh. Các giao ước tương tự như các đền thờ nhưng dành cho các thực thể khác. Một ví dụ là giao ước Endless Skies trong đó một nhóm thực thể không khí nhỏ trao quyền cho người chơi. Thứ hai là Mortal Heralds, một nguyên mẫu người chơi mới nơi bạn trở thành hình đại diện của một vị thần.

Cuối cùng, hội đồng xác nhận rằng Godsrain sẽ mang lại các tùy chọn người chơi Thần thoại cho Pathfinder Phiên bản thứ hai. Đúng như tên gọi, các tùy chọn này khiến các nhân vật mang tính biểu tượng càng trở nên ấn tượng hơn. Chúng không chỉ bao gồm các chiến công mà còn cả phép thuật, vũ khí và áo giáp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *