Mạch sở trường trong Sóng Gió Hú là gì và cách sử dụng nó

Vấn đề về Sóng Gió Hú là có thể có rất nhiều thứ xuất hiện trên màn ảnh vào bất kỳ thời điểm nào. Do đó, các chi tiết quan trọng sẽ bị mất và bạn sẽ nhầm lẫn về một số cơ chế nhất định ngay cả khi bạn đã ở xa trong trò chơi. Một trong những cơ chế đó được gọi là Forte Circuit. Có thể bạn đã sử dụng nó mà không hề biết. Nhưng hiểu rõ Forte Circuit là gì và cách sử dụng nó trong Sóng Gió sẽ có ích.

Sóng Gió Hú: Forte Circuit là gì và cách sử dụng

Giao diện người dùng của Sóng Gió Hú có rất nhiều con số và thông tin quan trọng khác đối với nhóm Cộng hưởng hiện tại của bạn. Bạn có thể hiểu ý nghĩa của nhiều biểu tượng, chẳng hạn như các kỹ năng Giới thiệu và Kết thúc, rất dễ hiểu. Tuy nhiên, khi đang chơi tôi bắt đầu nhận thấy đo phía trên thanh sức khỏe của tôi sẽ tăng. Đây là thước đo sở trường của bạn. Khi nó đầy lên, bạn sẽ có cơ hội thực hiện một động thái mạnh mẽ được gọi là Kỹ năng mạch Forte. Để lấp đầy nó hoặc bổ sung Forte Gauge, tiếp tục tấn công và gây sát thương. Bạn làm điều này càng nhanh thì bạn càng có thể sử dụng những đòn tấn công nặng nề hơn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỗi nhân vật đều có thước đo sở trường riêng, nên họ không chia sẻ năng lượng. Bạn có thể biết điều này bởi mỗi thước đo có một màu khác nhau. Vì vậy, khi bạn chiến đấu, hãy nhớ rằng trong khi một nhân vật đã sẵn sàng sử dụng Forte Circuit của họ thì nhân vật tiếp theo có thể chưa sẵn sàng. Như đã đề cập, bạn sẽ phải tiếp tục tấn công.

Cân bằng mạch Forte

Mọi khía cạnh của Bộ cộng hưởng đều có thể được nâng cấp, điều này đúng với Forte Circuit. Để làm như vậy, hãy hướng tới bất kỳ nhân vật nào bạn đang cố nâng cấp và điều hướng thanh bên cho đến khi bạn tìm thấy Menu Forte. Bạn sẽ thấy năm tùy chọn, tùy chọn tác động đến Forte Gauge sẽ là cái ở giữa. Để lên cấp, hãy đảm bảo bạn sử dụng kỹ năng và Bộ cộng hưởng ít nhất là Hạng Hai.

Cây cộng hưởng sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn có các tài nguyên như Nhỏ giọt kim loại trơ, Lõi Whisperin LF, Nhỏ giọt kim loại phản ứng và một thẻ như Sự hủy diệt không ngừng. Và cuối cùng, giống như mọi thứ khác trong Sóng Gió Hú, có tiền để làm việc đó.

Khả năng kháng nguyên tố có thể bị phản đối khi sử dụng Máy đo Sở trường trong Sóng Gió Hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *