Larian đã “gặp rắc rối” ở Baldur’s Gate 3 do những thử thách không lường trước được

Giám đốc Baldur’s Gate 3, Swen Vincke, đã đề cập đến vấn đề khủng hoảng tại Digital Dragons vào tuần trước, nói rằng mặc dù nhóm của Larian không “quá sức” trong quá trình phát triển, nhưng bạn “luôn có một chút” thời gian làm thêm khi cố gắng hoàn thành một dự án thuộc phạm vi đó.

Vincke đã đưa ra những nhận xét này trong phần hỏi đáp tại hội nghị Ba Lan, theo báo cáo của GamesRadar. Trả lời câu hỏi liệu những thách thức gặp phải trong quá trình phát triển Baldur’s Gate 3 có dẫn đến khủng hoảng hay không, CEO của Larian cho biết:

“Chắc chắn là ít hơn trên BG3 so với trước đây. Sẽ là dối trá nếu nói rằng chúng tôi không làm vậy. Chúng tôi đã có những điều xảy ra mà chúng tôi không lường trước được.”

Ông đề cập đến cơ cấu của Larian, với các văn phòng toàn cầu chuyển tiếp với nhau khi thực hiện một dự án, thường tránh việc làm thêm giờ ở bất kỳ văn phòng nào.

Nhưng khi làm thêm giờ, nhân viên sẽ được trả tiền cho việc đó (điều này không nhất thiết phải là tiêu chuẩn trong trò chơi), với các văn phòng hầu như trống rỗng trước 8 giờ tối và “rất, rất, rất hiếm” có người vào cuối tuần. Anh ấy nói thêm rằng thời gian làm thêm giờ không “miễn là bạn có thể cân nhắc đến thời gian khủng hoảng.”

Anh ấy nói: “Chúng tôi không giòn quá, nhưng chúng tôi phải gập một chút. Và tôi nghĩ, thành thật mà nói, bạn sẽ luôn có một chút khi cố gắng hoàn thành việc gì đó, đặc biệt là khi có quá nhiều thứ.” nhiều sự phức tạp cần phải được tập hợp lại.”

Larian vừa công bố khai trương văn phòng thứ bảy tại Warsaw, Ba Lan vào tuần trước.

Chúng tôi đã nói chuyện với Vincke vào đầu năm nay về cuộc sống sau Baldur’s Gate 3, lý do nhóm tiếp tục phát triển và cách giải quyết sự phát triển không bền vững của ngành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *