Hướng dẫn xúc xắc mạo hiểm của Anime Defenders

Cái này Hướng dẫn xúc xắc mạo hiểm của Anime Defenders cho bạn biết tính năng đánh bạc này là gì, nó hoạt động như thế nào và làm thế nào bạn có được những trò chơi mạo hiểm này.

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Anime Defenders, hãy xem Danh sách cấp độ Anime Defenders và Hướng dẫn về mã Anime Defenders của chúng tôi.

Hướng dẫn xúc xắc mạo hiểm của Anime Defenders

Đúng như tên gọi, những viên xúc xắc này mang đến cho bạn một canh bạc với những phần thưởng đầy rủi ro. Xúc xắc rủi ro cho phép bạn cuộn lại các cấp độ của đơn vị của mình. Tuy nhiên, thứ hạng trước đó sẽ bị ghi đè bất kể thứ hạng mới được xếp là tốt hơn hay kém hơn.

Đây là một quá trình có rủi ro cao nhưng có lợi nhuận cao mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi cam kết. Đối với điều này, tôi khuyên bạn nên dự trữ nhiều Xúc xắc rủi ro trước khi bắt đầu cuộn để có bản sao lưu.

Làm thế nào để có được xúc xắc mạo hiểm

Bạn nhận được Xúc xắc rủi ro theo hai cách, thông qua các nhiệm vụ hoặc bằng cách mua chúng bằng Robux. Để giữ cho trò chơi của bạn thân thiện với F2P, tôi khuyên bạn nên kiểm tra Nhiệm vụ hàng ngày, Nhiệm vụ hàng tuần và Nhiệm vụ vô hạn để kiếm Xúc xắc rủi ro.

Khi bạn có đủ số Xúc xắc, hãy đến khu vực Triệu hồi ở sảnh và tương tác với khu vực “Rank Reroll”. Tại đây, bạn có thể nhập Đơn vị và kiểm tra điểm hiện tại của họ trên một số danh mục.

  • Thiệt hại – Tiềm năng tấn công thô
  • Thời gian hồi chiêu – Thời gian giữa mỗi lần thực hiện động tác
  • Phạm vi – Khoảng cách một đơn vị có thể đạt được

Xúc xắc sẽ cuộn lại từng danh mục để có cấp bậc mới trừ khi bạn sử dụng Frost Bind để giữ nguyên thứ hạng trong khi các danh mục khác cuộn lại để có cấp độ mới.

Giải thích về sự xứng đáng

Một điều khác cần xem xét trong quá trình này là Mức độ xứng đáng của đơn vị bạn. Giá trị đơn vị của bạn càng cao thì cơ hội đạt được cấp độ mạnh hơn trong quá trình quay lại càng cao. Với mỗi 100 lần tiêu diệt trong trận đấu Phòng thủ Tháp, đơn vị của bạn sẽ nhận được +1% Giá trị.

Khi bạn đăng ký lại một lớp, Điểm xứng đáng của đơn vị bạn sẽ được đặt lại về giá trị rỗng. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên mài một vài trận đấu trước để có cơ hội tốt nhất đạt điểm cao trong lần tung đầu tiên, để không lãng phí Giá trị hoặc nhiều Xúc xắc rủi ro của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *