Hướng dẫn về Peroxide Aizen Clan – Game thủ Droid

Vẽ một cái tên khá khét tiếng để gắn cho nhân vật Soul Reaper của bạn? Chà, bạn có thể tự hỏi điều đó mang lại lợi ích gì. Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Hướng dẫn Peroxide Aizen của chúng tôi đề cập đến những thay đổi về chỉ số đối với huyết thống giúp bạn.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn về tộc Peroxide Aizen

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết.

Giới thiệu về Clan

Gia tộc trong Peroxide là họ gắn liền với nhân vật người chơi của bạn. Những thứ này có thể mang lại buff tùy thuộc vào bang hội và độ hiếm của nó. Nếu bạn không thích bang hội mình nhận được, bạn có thể thử đăng ký lại bang hội mới. Các buff bang hội càng mạnh thì khả năng xuất hiện thành từng đợt càng hiếm. Bạn có thể xem danh sách cấp nhóm Peroxide của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan.

Gia tộc Aizen

Gia tộc Aizen là một gia tộc ở Peroxide. Đó là một gia tộc Huyền thoại, được lấy cảm hứng từ nhân vật không đáng tin cậy trong Bleach. Nó mang lại những buff sau.

  • Tinh thần được cải thiện
  • Cải thiện sức sống
  • Reiatsu cải tiến
  • Cải thiện sức khỏe Regen
  • Khả năng Hado hộp đen

Về Peroxide

Peroxide là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đây là một game hành động lấy cảm hứng từ loạt phim đình đám Bleach. Cái chết chỉ là sự khởi đầu ở đó. Trở thành Shinigami, Hollow hoặc Arrancar và xem bạn vẽ được bang hội nào. Có một thế giới mở để khám phá, các nhiệm vụ và nhiệm vụ phải thực hiện cũng như vô số PVP với hệ thống chiến đấu tiên tiến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *