Hướng dẫn về mã sự kiện cổ điển Roblox – Cách truy cập vào cuộc chiến với trùm 1x1x1x1

Bạn muốn biết cách tiếp cận trùm cuối của sự kiện Cổ điển? Không cần tìm đâu xa. Hướng dẫn mã sự kiện Roblox Classic của chúng tôi chỉ cho bạn cách tìm mã bí mật và mở cửa nổ của boongke để tìm ra bí mật bên trong.

Nếu bạn muốn tham gia trước khi sự kiện kết thúc, hãy đến trung tâm Roblox The Classic. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về vật phẩm cổ điển Roblox để bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng sau trận đấu trùm.

Hướng dẫn mã sự kiện cổ điển Roblox

Được rồi, hãy giải thích mọi thứ.

Đi vào hầm trú ẩn

Bạn có thể nhận thấy đài phun nước vịt trông hơi khác một chút! Phần trên cùng hiện đã mở và để lộ một chiếc thang bên dưới dẫn vào hầm bí mật. Bên trong là bàn phím và một bộ dây màu dẫn đến một cánh cửa lớn kín. Muốn vào thì phải có mã mới vào được.

Ghi chú thứ tự màu

Các dây khác nhau dẫn từ bàn phím đến cửa không chỉ dùng để trang trí. Họ sẽ chỉ cho bạn thứ tự chính xác để điền các số vào. Hãy ghi lại thứ tự màu sắc. Mỗi lần chúng tôi kiểm tra nó chạy:

Tìm Các Số

Vậy những con số ở đâu? Chúng ẩn nấp khắp khu vực trung tâm. Mỗi số là ngẫu nhiên, vì vậy chúng tôi không thể cho bạn biết đó là số nào nhưng chúng tôi có thể cho bạn biết nơi tìm từng số đó.

  • Màu đỏ – Bạn tìm thấy màu đỏ trong khu vực The Hunt, trên một trong những cây cột màu xám phía sau cánh cổng màu xanh đậm.
  • Màu xanh lam – Bạn tìm thấy màu xanh lam trên tòa nhà màu xanh lá cây bên trong Mặt trăng, có thể đến được bằng cách đi xuống miệng núi lửa bằng thang trên đỉnh Mặt trăng.
  • Màu vàng – Bạn tìm thấy con số màu vàng trên cửa đài phun nước có hình một con vịt cao su khổng lồ ở trung tâm khu vực sinh sản.
  • Màu xanh lá cây – Bạn tìm thấy số màu xanh lá cây trong căn phòng bên trong miệng núi lửa, được tìm thấy bằng cách nhảy xuống dung nham hoặc leo xuống bậc thang dẫn xuống.

Nhập mã

Quay trở lại hầm và nhập từng số theo thứ tự dựa trên màu sắc của chúng.

Vì vậy, ví dụ: nếu 1 màu đỏ, 3 màu xanh lam, 3 màu vàng và 7 màu xanh lá cây thì mã là 1337.

Sau đó, nhấn phím được đánh dấu bằng dấu tích màu xanh lá cây. Nếu bạn đúng, các chữ số sẽ nhấp nháy màu xanh lục và cửa sẽ mở. Vào bên trong, rút ​​thanh kiếm ra đó để bắt đầu trận đấu trùm 1x1x1x1.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *