Hướng dẫn tìm kiếm Security Code trong Paper Mario: TTYD

giấy mã an ninh Mario cửa nghìn năm

Đối với những người chơi Paper Mario: The Thousand-Year Door, đây là cách hoàn thành nhiệm vụ phụ Mã bảo mật mà không cần quay lại.

Sau khi hoàn thành Chương 6, một nhiệm vụ phụ đặc biệt rắc rối sẽ xuất hiện tại Trung tâm Rắc rối. Thông thường, bạn sẽ phải quay lại một số phần chính của trò chơi, nhưng chúng tôi đã hợp lý hóa quy trình này để bạn không cần phải quay lại bất kỳ phần nào trong số đó.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Mã bảo mật

Hướng dẫn mã bảo mật TTYD

Như đã đề cập trước đó, bạn sẽ mở khóa nhiệm vụ Mã bảo mật trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm sau khi bạn hoàn thành Chương 6 và giơ Ngôi sao pha lê lên trước Cánh cửa ngàn năm. Sau khi chấp nhận nhiệm vụ từ Trung tâm Rắc rối, bạn sẽ phải đến Glitzville bằng cách cưỡi khinh khí cầu ở phía tây Rogueport hoặc sử dụng phòng ống mới được thêm vào. Doanh nhân cần nhớ mã bảo mật cho chiếc cặp của mình và anh ta đã tạo mã dựa trên số lượng ghế trong một số ngôi nhà mà anh ta đã đến thăm. Thông thường, bạn sẽ phải đến nhà Koops ở Petalburg, nhà Flurrie ở Boggly Woods, văn phòng của Don Pianta ở Rogueport, và sau đó là nhà Toodles ở Poshley Heights. Mật mã mà bạn thu thập được từ số ghế trong những ngôi nhà đó là 2625. Bạn sẽ phải trả lời từng số riêng lẻ.

Bạn cũng nhận được Sốt Nóng khi cung cấp cho doanh nhân mã bảo mật, mã này có thể được sử dụng trong trận chiến hoặc trong một số công thức nấu ăn nhất định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể quay lại để mua thêm Hot Sauce bất cứ lúc nào bạn muốn.

Nếu bạn đang tìm thêm một số hướng dẫn về trò chơi khi ở đây, hãy xem cách thay đổi màu Yoshi của bạn, làm thế nào để đến Glitz Pit, cách thay đổi nhạclàm thế nào để vào được phòng ống cũng. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn muốn xem thêm hướng dẫn nào.

Paper Mario: The Thousand-Year Door hiện có thể được mua trên Switch Bạn có thể kiểm tra trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *