Helldivers 2 – Exosuit Emancipator EXO-49 hiện đã có sẵn

Trong khi Arrowhead Game Studios mất nhiều thời gian hơn để hoàn thiện các bản vá của mình. Thợ lặn địa ngục 2, nó vẫn đang cung cấp nội dung cho game bắn súng co-op. Sau khi người chơi giải phóng Varylia 5, Exosuit EXO-49 Emancipator, mech thứ hai được giới thiệu cho đến nay, hiện đã có sẵn cho tất cả mọi người.

Điều khiến nó khác biệt với EXO-45 Patriot là nó có hai khẩu pháo tự động. Dựa trên những ấn tượng ban đầu, Emancipator nhanh chóng cắt nhỏ các đơn vị cỡ nhẹ và cỡ trung bình. Nó dường như gặp khó khăn khi chống lại những kẻ mạnh như Bile Titan, vì vậy hãy thận trọng trước khi sử dụng nó.

Thợ lặn địa ngục 2 có sẵn cho PS5 và PC và đã bán được 12 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào ngày 8 tháng 2. Gần đây đã có một số tranh cãi, đặc biệt là toàn bộ thất bại của việc bắt buộc liên kết với tài khoản PSN của một người trên Steam (điều mà Sony đã nhanh chóng rút lại). Kể từ đó, Arrowhead đã thuê một CEO mới, với Johan Pilestedt trở thành Giám đốc Sáng tạo mới. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *