Game kinh dị sinh tồn Conscript sắp có mặt trên Switch

nhập ngũ

Hôm nay, nhà phát hành Team17 và nhà phát triển Catchweight Studio đã công bố tựa game sắp ra mắt Conscript for Công tắc. Nó không có một cửa sổ phát hành tại thời điểm này.

Conscript, diễn ra trong cuộc Đại chiến, là một phiên bản mới của thể loại kinh dị sinh tồn cổ điển. Người chơi sẽ vào vai một người lính Pháp đi tìm anh trai mình trong trận Verdun.

Tìm thêm thông tin về trò chơi trong phần tổng quan sau:

Conscript là một game kinh dị sinh tồn sắp ra mắt lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của thể loại này – lấy bối cảnh năm 1916 trong cuộc Đại chiến. Conscript sẽ kết hợp tất cả cơ chế trừng phạt của các trò chơi kinh dị cũ thành một trải nghiệm gắn kết, căng thẳng và độc đáo.

Trong Conscript, bạn vào vai một người lính Pháp đang tìm kiếm người anh trai mất tích của mình trong Trận Verdun. Liệu bạn có thể tìm kiếm những chiến hào ngoằn ngoèo, điều hướng các pháo đài bị tràn ngập và băng qua vùng đất vắng người để tìm anh ta và đảm bảo một ngôi nhà không bị gián đoạn?

Các tính năng chính

  • Trải nghiệm lối chơi kinh dị sinh tồn cổ điển và bài bản trong bối cảnh lịch sử độc đáo: Trận chiến Verdun.
  • Có khả năng chơi lại cao với nhiều cài đặt độ khó khác nhau, nhiều kết thúc, trang phục có thể mở khóa và vũ khí thưởng.
  • Chống lại nhiều binh lính và chiến binh của kẻ thù bằng nhiều loại vũ khí và súng cận chiến WW1.
  • Sống sót trong bầu không khí căng thẳng, đau khổ được thúc đẩy bởi thẩm mỹ nghệ thuật pixel độc đáo và thiết kế âm thanh ngột ngạt.
  • Điều hướng thiết kế cấp độ phức tạp nhằm thúc đẩy quản lý vật phẩm và lập kế hoạch lộ trình, đồng thời giải các câu đố môi trường phức tạp.
  • Các khu vực theo chủ đề WW1 khác biệt đan xen và chồng chéo lên nhau.

Hãy xem đoạn giới thiệu về Conscript bên dưới.

Đoạn giới thiệu trò chơi

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *