Fruit Seas Rubber Fruit – Nó là gì và làm thế nào để có được nó

Tò mò về Trái Cây Biển Cao Su? Chúng tôi ở đây để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn! Chúng ta sẽ tìm hiểu về Fruit Seas Rubber Fruit là gì và cách bạn có thể lấy nó cho riêng mình.

Bạn muốn tự mình lấy trái cây? Truy cập trang web Roblox chính thức. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về Haki mảnh quỷ và Hướng dẫn đột kích Đô đốc khói mảnh quỷ để bạn xem qua!

Trái Cây Biển Cao Su

Hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết về loại quả này nhé!

Những gì nó làm

Quả Cao su cho phép bạn duỗi toàn bộ cơ thể và tay chân để tiếp cận và tấn công kẻ thù. Nó khiến bạn cực kỳ linh hoạt, vì vậy bạn có thể chiến đấu với đối thủ từ xa bằng cách duỗi thẳng cơ thể.

Nó hiện có năm động thái:

  • Bazooka -1
  • Nói chuyện – 50
  • Súng trường – 100
  • Bánh răng thứ 2 – 300
  • Tên lửa -25

Làm thế nào để có được nó

Trái Cao Su là một loại trái cây huyền thoại, nghĩa là rất khó và rất hiếm để có được.

Có một số cách để bạn có được trái cây trong Fruit Seas. Một cách là ghé thăm Cửa hàng trái cây quỷ. Hàng hóa thay đổi thường xuyên, vì vậy nếu may mắn đứng về phía bạn… bạn có thể tìm thấy Trái cây Cao su ở đây! Thật không may, nếu bạn tìm được nó trong kho thì giá rất có thể sẽ rất cao. Mặc dù nó đáng giá nhờ những khả năng mà nó có, nhưng điều đó tùy thuộc vào bạn và liệu bạn có muốn vung tiền hay không!

Một cách khác để có được trái cây cũng đòi hỏi phải có may mắn, đó là đánh bại trùm. Khi bạn đánh bại kẻ thù hoặc trùm, chúng thường đánh rơi vật phẩm. Điều này bao gồm cả trái cây, nhưng vì Trái cây Cao su là huyền thoại nên khả năng rơi ra nó rất nhỏ. Mặc dù việc đi vòng quanh và đánh bại các tên trùm là điều tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng chiến đấu của bạn, nhưng bạn có thể gặp may mắn và nhận được Trái cây Cao su. Hai con chim một mũi tên phải không?

Trái cây cũng xuất hiện trên khắp bản đồ cứ sau 30 phút, vì vậy cuối cùng bạn có thể bước vào một trái cây! Hãy dành thời gian này để đi bộ xung quanh và khám phá bản đồ… bạn có thể gặp may mắn và tìm thấy Trái cây Cao su.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *